Bale: Muốn tôi đi à? Dễ thôi, đền 51 triệu, hoặc tôi sẽ chơi golf 3 năm

11:12 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales đang chơi trò "thi gan" với Real Madrid và mối tình của họ có lẽ không còn nhiều thời gian.

Gareth Bale đã thông báo với các đồng đội rằng anh ấy đã chuẩn bị "ở lại và chơi golf" nếu câu lạc bộ không trả hết 51 triệu euro còn lại trong hợp đồng sẽ kéo dài thêm 3 năm nữa. Thực tế cho thấy, anh có vẻ như không quan tâm đến việc phải ngồi ngoài ở trận hạ màn vào tối qua...

Anh cười đùa với các đồng đội trên ghế dự bị và cũng đi thẳng vào đường hầm mà không thèm tiếp xúc với huấn luyện viên Zinedine Zidane vào thời điểm cuối trận. Điều đó làm tăng thêm sự nghi ngờ về tương lai của anh ấy ở thủ đô Tây Ban Nha.

CN - Bóng Đá

 Bale rất thoải mái mặc dù bị ghẻ lạnh.

Và bây giờ 'Radioest Arena, thông qua SPORT, đang trích dẫn lời Bale nói với các đồng đội của mình sau trận đấu: "Tôi còn ba năm trong hợp đồng của mình. Nếu họ muốn tôi đi, họ sẽ phải trả cho tôi 17 triệu euro mỗi mùa. Nếu không, tôi sẽ ở đây. Và nếu tôi phải chơi gôn, tôi sẽ làm điều đó".

Bale thực tế là một người thích chơi golf, đến nỗi Thibaut Courtois chỉ đơn giản gọi anh ta là 'Golfer' trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Hai. Chưa kể, cầu thủ này cũng từng chia sẻ rằng mình sẽ chơi môn thể thao đó sau khi giải nghệ vào năm 2015, thời điểm anh ca ngợi Rafa Benitez.

Zidane không ngạc nhiên khi được hỏi về tình hình của Bale sau trận đấu và huyền thoại người Pháp đã thẳng thắn hết mức có thể. "Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình nếu cậu ta ở lại, vì tôi vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này.

Hiện, tôi đã đặt niềm tin vào những cầu thủ khác, kể cả khi tôi có đến 4 lượt thay người, tôi cũng sẽ không chọn Bale. Tôi đưa ra quyết định này vì tôi cho rằng nó hoàn toàn đúng đắn và tôi buộc phải hành động vì lợi ích chung của tập thể Real Madrid. Điều này có thể rất khó khăn đối với một cầu thủ từng giành rất nhiều thành công tại đây, nhưng tôi cần đưa ra quyết định chính xác nhất trong mọi thời điểm".

Vũ Quang Toản | 10:25 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục