Bale mang tin vui đến Man Utd: "Tôi muốn trở lại Anh"

05:19 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnDù đang hạnh phúc ở Real Madrid, tuy nhiên, Gareth Bale không ngần ngại cho biết mong muốn trở lại Anh thi đấu.

Sau trận chung kết Champions League với Liverpool vào tháng Năm, Bale khiến Man Utd đứng ngồi không yên khi cho biết anh muốn rời Real Madrid bởi anh không hài lòng với việc không được ra sân thường xuyên ở Berbaneu. Nhưng sau quyết định từ chức bất ngờ của HLV Zinedine Zidane cùng sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, Bale đã chọn ở lại Madrid và đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải mới dưới thời HLV Julen Lopetegui.

Bale mang tin vui đến Man Utd:

 Bale là ngôi sao sáng giá nhất của Real vào lúc này.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu anh có muốn trở lại Premier League hay không, Bale nói với tờ Daily Mail: "Bạn có thể nói có và không.

Bạn luôn muốn trở lại và chơi trong giải đấu mà bạn xem là nhà, và luôn nhớ đến nó. Nhưng tôi cũng thích thú khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn nhất thế giới và giành được thật nhiều danh hiệu."

Bale đã được thi đấu 94% số phút kể từ đầu mùa cho Real, anh ghi tới 3 bàn thắng và còn có 2 kiến tạo cho đồng đội lập công. Mùa Hè vừa qua, ngôi sao xứ Wales đã được HLV Man Utd Jose Mourinho đích thân khen ngợi và tỏ rõ mong muốn đưa anh về Old Trafford nhưng không thành.

Tài năng đặc biệt của Gareth Bale:

Minh Tuấn | 04:23 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục