Bale lên tiếng, tiết lộ khả năng ra sân ở El Clasico

09:40 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales vừa dính một chấn thương ở vòng loại Euro 2020.

Trong trận cầu diễn ra tại vòng loại bảng E Euro 2020 giữa xứ Wales và Slovakia, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Gareth Bale đã gặp một vấn đề về chấn thương đầu gối được cho là khá nghiêm trọng. Điều này khiến rất nhiều cổ động viên Los Blancos tỏ ra vô cùng lo ngại, bởi lẽ câu lạc bộ của họ sắp phải đối đầu với đại kình địch Barcelona vào ngày 26 tới.

Dẫu biết rằng, cựu tiền đạo Tottenham Hotspur tỏ ra không hài lòng với cách đối đãi mà ban lãnh đạo Kền kền trắng dành cho anh, nhưng hiện tại Bale đang đạt phong độ cao và nếu như ngôi sao 30 tuổi vắng mặt ở trận cầu quan trọng như vậy, đội nhà rõ ràng sẽ chịu sự tổn thất rất lớn về mặt nhân sự.

Gareth Bale dismisses injury fears on Wales duty - Bóng Đá

 Bale vẫn sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây trong một bài phát biểu với tờ Football Espana, Bale đã trấn an tất thảy người hâm mộ bằng tuyên bố bản thân không chịu ảnh hưởng gì từ chấn thương vừa rồi.

"Tôi ổn và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo." Bale nói.

"Tôi bị va chạm ở đầu gối, tuy nhiên việc được chườm một ít đá vào cuối trận đã khắc phục được vấn đề này."

Ngoài ra, ngôi sao người xứ Wales còn nói thêm rằng, anh cảm thấy rất nhẹ nhõm vì không phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha vào bóng với hậu vệ Milan Skriniar bên phía Slovakia.

Màn trình diễn của Bale:

Trường Sơn | 09:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục