Bale lập siêu phẩm, Asensio có cú đúp, Real lội ngược dòng ngoạn mục trước Juve

07:36 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Man United ngày ra quân, Real đã trút giận lên Juve trong cuộc chiến trên sân FedEx.

Bước vào cuộc chiến trên sân FedEx, Real Madrid và Juventus tung ra sân gần như những cầu thủ mạnh nhất họ mang đến nước Mỹ. Javi Sanchez, Sergio Reguilon, Federico Valverde (Real) và Andrea Favilli (Juventus) là những cầu thủ trẻ hiếm hoi xuất hiện trong danh sách đá chính của 2 đội.

Những phút đầu tiên, Real tiếp tục thể hiện lối chơi kiểm soát như trong trận đấu với Man United. Trước sự lấn lướt của đối thủ, Juve cũng không ngại thi triển đặc sản phòng ngự.

Bale lập siêu phẩm, Asensio có cú đúp, Real lội ngược dòng ngoạn mục trước Juve - Bóng Đá

 

Bà đầm già là đội thành công rực rỡ với chiến thuật đề ra trong phần đầu hiệp một. Sự chắc chắn của họ khiến Real không thể tạo ra nhiều cơ hội. Thậm chí Juve còn là đội vươn lên dẫn trước. Trong một tình huống lên bóng nhanh, Joao Cancelo có khoảng trống to lớn bên cánh trái, cú căng ngang của anh tạo nên sức ép vô hình buộc Carvajal phải phá bóng dù ở tư thế với. Hậu quả, hậu vệ TBN đã đưa bóng vào lưới nhà, Navas đã rất nỗ lực nhưng không thể cản phá.

Có được bàn thắng, Juve tiếp tục áp dụng lối chơi phòng ngự, gây ra nhiều khó khăn cho Real. Phải đến những phút cuối hiệp một, nhờ vào pha tỏa sáng cá nhân của Gareth Bale, Real mới có thể cân bằng tỉ số. Nhận bóng ngay trước vòng cấm trong sự vây quanh của các cầu thủ Juve nhưng số 11 Real vẫn kịp tung chân đưa bóng đi vào góc chữ A trong sự bất lực của Szczesny.

Bale lập siêu phẩm, Asensio có cú đúp, Real lội ngược dòng ngoạn mục trước Juve - Bóng Đá

 Bale gỡ hòa cho Real bằng cú sút xa đẹp mắt.

Đầu hiệp hai, HLV Lopetrgui rút 5 trụ cột Bale, Benzema, Carvajal, Isco, Kroos rời sân thay vào đó là những tài năng trẻ triển vọng. Phút 47, 2 trong số trên đã cùng nhau tạo nên bàn thắng cho Real. Trong một pha lên bóng nhanh, Vinicius căng ngang thuận lợi để Asensio sút tung lưới Juve. Kền kền trắng chính thức vươn lên dẫn trước.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 8 phút sau, Real tiếp tục có bàn thắng, tác giả không ai khác vẫn là Asensio. Nhận bóng từ đồng đội, số 20 của Real vượt qua 2 cầu thủ Juve trước khi chích mũi giày đánh bại Szczesny tạo cách biệt an toàn cho đội nhà.

Bale lập siêu phẩm, Asensio có cú đúp, Real lội ngược dòng ngoạn mục trước Juve - Bóng Đá

 Asensio chỉ cần 10 phút để có cho mình cú đúp.

Những phút còn lại, Juve nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng. Liên tiếp những cơ hội được Bà đầm già tạo ra trước khung thành Real nhưng lần lượt Cancelo, Chiellini, Barzagli đã bị đánh bại bởi thủ môn trẻ Andriy Lunin qua đó Juve một lần nữa ôm hận trước Real.

Thất bại này khiến đại diện Serie A bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch ICC 2018.

Chung cuộc: Real Madrid 3-1 Juventus

Ghi bàn: Bale 38'; Asensio 47', 55' - Carvajal (og) 13'

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 07:20 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục