'Bale là tên lửa, CR7 là cỗ máy ghi bàn, còn tôi khiến họ hoạt động'

21:16 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Karim Benzema đã có những lời phát biểu đáng chú ý về bộ ba BBC, mặc dù điều đó mãi mãi không hiện hữu ở Real Madrid nữa.

Karim Benzema và Cristiano Ronaldo cập bến Bernabeu vào mùa hè năm 2019. Họ sát cánh cùng nhau trong 4 mùa giải, bên cạnh Angel Di Maria. Sau đó, Real Madrid đã có kế hoạch thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha trong tương lai bằng động thái chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham Hotspur vào năm 2013.

Kể từ đó, người ta được biết đến khái niệm BBC trong làng bóng đá. Mặc dù điều này đã mãi mãi đi vào dĩ vãng, nhưng có vẻ như Benzema vẫn rất thích thú khi nhắc lại. Anh chia sẻ (theo Football Planet): "Bạn có Bale như một quả tên lửa, bạn có Ronaldo là cái máy ghi bàn và sau đó bạn có tôi, người sẽ ở giữa họ và khiến công thức này hoạt động trơn tru.

Karim Benzema about Ronaldo and Bale - Bóng Đá

 Benzema tự hào về vai trò của mình khi đá cạnh CR7 và Bale.

Tại Lyon, tôi là người đóng vai trò trung tâm, và ở đây là Ronaldo; Tôi đã đóng một vai trò khác với anh ấy. Tôi đã ghi bàn nhưng tôi tham gia nhiều hơn vào việc xây dựng lối chơi, cố gắng mở ra không gian. Đối với tôi, bạn là số 9 không có nghĩa là bạn phải là người ghi bàn.

Trong những năm trước, số 9 thường là cầu thủ ghi bàn tại Real Madrid, nhưng ở đây có một cầu thủ chạy cánh vào trong, và tôi đã di chuyển để giải phóng một số khoảng trống và cho phép anh ta ghi bàn. Đối với tôi, Cristiano là cầu thủ có nhiệm vụ ghi bàn, ngay cả khi anh ta chơi bên trái".

Cho đến nay, hàng công BBC chỉ còn lại mình Benzema vẫn được coi là trụ cột, trong khi Bale gần như đã rời đi (mặc dù vẫn ở lại vì tiền lương quá cao). Ronaldo quyết định tìm cho mình thử thách mới với Juventus sau những năm tháng "phá nát" Champions League cùng Real Madrid.

Đầu năm nay, tờ Marca bất ngờ tiết lộ rằng khi Pep Guardiola lên nắm quyền tại đội một Barcelona, ông muốn đưa về sân Camp Nou một chân sút mới nhằm cải thiện hàng công, thay thế Samuel Eto'o. Lúc đó, Benzema đang là tiền đạo hàng đầu Ligue 1 và anh nằm trong tầm ngắm của Blaugrana.

Karim Benzema about Ronaldo and Bale - Bóng Đá

 Benzema từng là chân sút khét tiếng ở Pháp, trước khi đến Real Madrid.

Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện trực tiếp, GĐKT Begisristain quyết định sẽ không đưa chân sút này tới Camp Nou, chỉ vì Benzema có "kĩ năng giao tiếp quá kém", tiền đạo sinh năm 1987 tỏ ra không thân thiện cho lắm, thậm chí anh không nhìn vào mặt người đối diện trong suốt buổi đàm phán. Điều này gián tiếp dẫn tới thương vụ Real Madrid thực hiện với Lyon. Và phần còn lại đã và đang là lịch sử!

Xem tài năng của Cristiano Ronaldo:

Trung Quân | 20:05 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục