Bale hành động lạ để đáp trả Zidane: Mọi thứ đã an bài!

15:17 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện này dường như đã sớm biết được kết cục từ trước?

Zidane quyết tâm bán Gareth Bale

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế xôn xao với thông tin, HLV Zinedine Zidane chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của Gareth Bale. Cụ thể, thuyền trưởng người Pháp cho rằng Real Madrid đang gấp rút và khẩn trương đàm phán về tương lai của ngôi sao người xứ Wales, sao cho Bale rời Santiago Bernabeu càng sớm càng tốt. Đây là điều tốt cho cá nhân Gareth Bale, tốt cho CLB và tốt cho cả đội bóng mong muốn sở hữu tiền vệ sinh năm 1989.

Bale hành động lạ để đáp trả Zidane: Mọi thứ đã an bài! - Bóng Đá

HLV Zidane quyết dứt tình với Gareth Bale đến cùng.

Động thái của HLV Zidane cho thấy, Real Madrid đang rất quyết tâm đẩy Gareth Bale ra đường, mà cụ thể là HLV trưởng Zidane. Những xích mích, lùm xùm trong quá khứ của cả hai bắt nguồn từ cuối mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, nó vẫn diễn ra âm ỉ đến tận ngày hôm nay, dù nhà cầm quân 47 tuổi luôn xác nhận cả hai không có bất kỳ vấn đề hay xích mích nào với nhau.

Phát biểu của HLV Zidane không khỏi khiến cho người đại diện của Gareth Bale tức giận, cũng như tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ từ các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù thế nào đi chăng nữa, Gareth Bale cũng từng là ngôi sao sáng giá ở Bernabeu, người được tin tưởng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo và cũng đóng góp nhiều cho thành công chung của đội bóng những mùa giải trước.

Hành động lạ của "kẻ thất sủng"

Trước việc bị HLV Zidane lên tiếng thẳng thừng "xua đuổi", giới truyền thông đặc biệt tập trung khai thác về thái độ cũng như cảm nhận của ngôi sao sinh năm 1989. Trong bối cảnh đó, tờ Marca đã bắt gặp "hành động lạ" của Bale khi rời sân vận động NRG tối hôm trước. Cụ thể, Gareth Bale đã luôn tươi cười như chẳng có chuyện gì xảy ra, trái với suy nghĩ của giới báo chí rằng tiền vệ này sẽ tức giận và phẫn nộ trước những lời phát biểu từ HLV Zidane.

Bale hành động lạ để đáp trả Zidane: Mọi thứ đã an bài! - Bóng Đá

Đáp trả Zidane, Bale chỉ tươi cười.

Dường như, mọi chuyện có vẻ đã an bài từ lâu, và đây là thời điểm mà nhà cầm quân người Pháp phải lên tiếng để sớm kết thúc những tin đồn chuyển nhượng. Gareth Bale hiểu rõ mình sẽ phải ra đi, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Los Blancos. Thực tế, với tài năng và tiềm năng chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa của bản thân, Bale hoàn toàn có thể chuyển đến một nơi khác được trọng dụng hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Với tất cả những "drama chuyển nhượng" về thương vụ Gareth Bale của Real Madrid, có thể thấy dường như phòng thay đồ Los Blancos đã sớm biết trước sóng gió hiện tại. Mọi thứ diễn ra sau này, âu cũng đã được an bài từ lâu!

Minh Trí | 14:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục