Bale dính thẻ đỏ điên rồ, Zidane nói gì?

07:37 Thứ hai 02/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Real nhận xét về màn trình diễn mang đến cảm xúc trái ngược của cậu học trò.

Rạng sáng nay, Real Madrid hành quân đến Estadio de la Ceramica đọ sức Villarreal trong khuôn khổ Vòng 3 La Liga. 

Los Blancos sớm nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 12, khi Gerard Moreno mở tỷ số cho đội chủ nhà. Cuối hiệp một, Gareth Bale tìm được bàn san bằng cách biệt.

Đến phút 74, Moi Gomez thêm 1 lần đưa Villarreal vươn lên dẫn trước. Rất may cho đoàn quân do Zinedine Zidane dẫn dắt khi trong thời khắc khó khăn, Bale tỏa sáng đúng lúc, tiếp tục điền tên lên bảng tỷ số ấn định kết quả hòa 2-2.

Chỉ có 1 điểm, Real bị địch thủ cùng thành phố Atletico nới rộng khoảng cách trên BXH lên thành 4 điểm. Ở vòng đấu này, Rojiblancos xuất sắc ngược dòng trong bối cảnh bị Eibar dẫn 2 bàn.

Zidane not dwelling on Bale sending off after Welshman saves Real - Bóng Đá

 Bale giải cứu Real.

Bale rõ ràng là tâm điểm ở trận cầu vừa qua. Không chỉ lập cú đúp, tuyển thủ Xứ Wales còn bị trọng tài Jesus Gil Manzano truất quyền thi đấu vào cuối trận. Đáng chú ý khi 2 thẻ vàng ngôi sao 30 tuổi phải nhận lại đến trong những phút bù giờ ngắn ngủi.

Trả lời phỏng vấn Goal sau trận, HLV Zidane đã chia sẻ cảm nghĩ về cậu học trò. Chiến lược gia người Pháp khích lệ Bale và không xoáy vào chiếc thẻ đỏ: "Đó là 2 pha phạm lỗi và 2 thẻ vàng. Tôi hài lòng với các bàn thắng của cậu ấy. Chúng tôi bước tiếp với những điều tích cực."

Xem bàn thắng của Bale vào lưới Villarreal:

Phụng Sồ | 07:05 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục