Bale đến Tottenham, trang chủ Real viết 2 câu ngắn gọn

07:04 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, tuyển thủ Xứ Wales đã chia tay Real để trở lại mái nhà xưa.

 

Những khoảnh khắc của Bale trong màu áo Real

Ít giờ trước, trang chủ Tottenham Hotspur đã thông báo chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Real Madrid. Ngòi nổ Xứ Wales tái xuất Bắc London theo giao kèo cho mượn 1 mùa.

Bale là cái tên đã quá quen thuộc ở thủ đô xứ sương mù. Trước khi gia nhập Los Blancos, Tottenham là nơi mà anh đã khẳng định tên tuổi trên bình diện châu Âu. Trong 6 năm đầu tiên khoác áo Spurs, Bale là ngòi nổ đột biến hàng đầu cả ở Premier League lẫn đấu trường châu lục.

Phát biểu sau khi trở lại mái nhà xưa, ngôi sao 31 tuổi chia sẻ qua trang chủ Tottenham: "Tôi rất vui khi khoác chiếc áo này lần nữa. Thật tuyệt khi trở lại!"

Real Madrid release short statement after he completes move - Bóng Đá

 Bale về lại Spurs.

"Tottenham là 1 CLB đặc biệt với tôi. Đây là nơi tôi đã tạo dựng tên tuổi. 1 CLB với các fan đáng kinh ngạc, thật phi thường khi tái xuất. Hy vọng giờ tôi có thể tập luyện để đủ thể lực ra sân, giúp đỡ đội bóng và giành những chiếc cúp."

Công bố việc chủ nhân những pha làm bàn quan trọng ở chung kết Champions League năm 2014 và 2018 ra đi, trang chủ Real viết 2 câu ngắn gọn: "Real và Tottenham đã đồng ý thỏa thuận cho mượn Bale mùa tới, đến ngày 30/06/2021. CLB chúng tôi gửi lời chúc may mắn đến cầu thủ là 1 phần của 1 trong những giai đoạn thành công nhất lịch sử đội bóng."

Phụng Sồ | 06:06 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục