'Bale đang thi đấu thăng hoa nhất trong sự nghiệp'

20:36 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chris Coleman vừa gửi lời cảnh báo đến các đối thủ của xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018 về sự tiến bộ vượt bậc của Gareth Bale trong thời gian qua.

Bale đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Gareth Bale trở thành người hùng của các cổ động viên xứ Wales ở kỳ EURO 2016 vừa qua sau khi giúp đội nhà vượt qua vòng loại và băng băng tiến vào trận bán kết tại giải đấu danh giá này. Cùng với đó, Bale cũng mang về một thành tích cá nhân ‘khủng’ cho riêng mình khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong 12 năm trở lại đây ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp ở vòng bảng của một kỳ EURO.

Chứng kiến thành công của cậu học trò, HLV Coleaman mới đây khẳng định khả năng của Bale đang được ‘mài dũa’ hàng ngày và có thể còn tiến bộ hơn rất nhiều so với những gì anh đã thể hiện. Sắp tới, Bale cùng các đồng đội tại ĐTQG sẽ đứng trước cơ hội làm nên lịch sử một lần nữa ở vòng loại World Cup 2018. ĐT xứ Wales sẽ đối đầu Áo, Serbia, Cộng hòa Ireland, Moldova và Georgia.

“Gareth đã ghi bàn chỉ sau 75 giây đầu tiên trong trận khai màn La Liga cùng Real Madrid. Nhưng tôi không bao giờ ngạc nhiên vì điều đó. Tôi hiểu cậu ấy có khả năng làm tất cả mọi điều và cũng tin Madrid hiện rất háo hức với sự tiến bộ của ‘Baleo’. Cậu ấy đang chơi tốt lên từng ngày. Cùng với tài năng, Bale cũng có tinh thần thi đấu của một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Có lẽ cậu ấy đang thi đấu thăng hoa nhất trong sự nghiệp nhưng tôi cho rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ và đe dọa mọi đối thủ của mình,” chiến lược gia 46 tuổi khẳng định.

Bình An | 20:10 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục