Bale có thể đến đội nào khi vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao?

02:21 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale được cho là đã từ chối một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đến từ Trung Quốc, bởi anh muốn thi đấu cho một câu lạc bộ lớn ở châu Âu.

Manchester United

Mặc dù được liên hệ với Quỷ đỏ nhiều lần, nhưng mức giá chuyển nhượng quá cao và vị trí của Gareth Bale cũng không phải là ưu tiên hàng đầu của đội bóng nên Phó giám đốc Ed Woodward vẫn chưa xúc tiến thương vụ này.

Trong bối cảnh hàng công chơi thiếu sáng tạo và cánh phải gần như không tạo được bất kỳ nguy hiểm gì cho đối phương, cầu thủ xứ Wales xứng đáng là một cái tên để Man United cân nhắc.

 - Bóng Đá

 Dù đang chật vật tại Real, khó có thể phủ nhận tài năng của Bale.

Bayern Munich

Gareth Bale giống với Arjen Robben từ vị trí thi đấu cho đến những chấn thương nghiêm trọng mà cả hai từng gặp phải. Tiền đạo người Hà Lan đã tìm thấy một sự ổn định cho tình trạng của mình nhờ vào kinh nghiệm của các bác sĩ tại đây, điều này rõ ràng rất có lợi cho Bale.

Vấn đề là Bayern Munich đánh giá mức lương và phí chuyển nhượng của Bale quá cao, mặc dù đây sẽ là một sự bổ sung rất cần thiết cho họ ở hành lang cánh phải sau sự ra đi của Robben. Kinh nghiệm và đẳng cấp của những Serge Gnabry hay Alphonso Davies cũng không thể nào sánh được với Bale.

Manchester City

Chắc chắn tiền sẽ không là vấn đề đối với Man City bởi nguồn ngân sách khổng lồ của họ. Tuy đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công như Raheem Sterling hay Leroy Sane, nhưng "DNA C1" của Bale sẽ giúp đội bóng tiến xa hơn ở Champions League.

Với khả năng giúp mọi cầu thủ có thể thi đấu tốt trong hệ thống của mình, HLV Pep Guardiola sẽ không thể lãng phí tài năng của Bale như cái cách chiến lược gia người Pháp Zinedine Zidane đã làm.

 - Bóng Đá

Phong độ của Bale không đến mức phải bị Zidane đối xử thậm tệ.

Tottenham

Gareth Bale đã trải qua 6 năm cùng đội bóng phía bắc London, đây cũng là nơi giúp anh trở thành một siêu sao thực thụ trong làng túc cầu thế giới. Cho dù Spurs đã thường xuyên có mặt trong Top 4 Premier League sau sự ra đi của Bale, đội bóng vẫn thiếu một cái tên đẳng cấp bên cạnh Harry Kane.

Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng chi tiền sau khi không đem về một tân binh nào trong suốt hai kỳ chuyển nhượng, và việc mang đứa con cưng trở lại sẽ giúp tên tuổi của ông càng được tôn vinh trong mắt người hâm mộ.

Đối với một huấn luyện viên ưa thích sự linh hoạt trong đội hình như Mauricio Pochettino, thì Bale sẽ là một quân bài hoàn hảo cho ông bởi anh có thể chơi ở mọi vị trí bên cánh phải từ hậu vệ, tiền vệ và cả tiền đạo.

Huỳnh Phong | 01:05 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục