Bale chốt tương lai tại Real Madrid

05:44 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales ngày càng trở nên lạc lõng trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

 

Tài năng của Bale

"Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện riêng và Gareth Bale nói với tôi rằng, cậu ấy không muốn thi đấu ở màn đụng độ sắp tới với Manchester City." Đó là nguyên văn phát biểu của HLV Zinedine Zidane khi được hỏi về lý do khiến ông gạch tên tuyển thủ người xứ Wales khỏi danh sách thi đấu trong chuyến hành quân đến Etihad.

Dù Bale rất có duyên ghi bàn trong những màn đụng độ quan trọng của Real Madrid tại Champions League, tuy nhiên sau những mâu thuẫn với Zidane cũng như sự thu hút lớn từ rất bộ môn thể thao Golf, anh ngày càng lơ là trách nhiệm cống hiến cho màu áo trắng.

Zidane: Bale preferred not to play against Manchester City - Bóng Đá

 Bale và Zidane nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn kể từ khi chiến lược gia người Pháp trở lại dẫn dắt Real.

Ngoại trừ khoảng thời gian đầu mùa, phần lớn thời gian của Bale tại Real đa phần là ở trên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy theo nguồn tin từ Mirror, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur vẫn từ chối rời khỏi Bernabeu nếu không có bất kỳ câu lạc bộ nào đồng ý trả mức lương cao hơn những gì anh đang nhận được tại đây.

Còn nhớ vào mùa hè năm trước, đại diện đến từ Trung Quốc, Jiangsu Suning phải đưa ra mức thù lao lên đến 1 triệu bảng/tuần mới có thể thuyết phục thành công ngôi sao 30 tuổi chia tay Real, tuy nhiên việc chủ tịch Florentino Perez không đồng ý để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do buộc Bale phải tiếp tục trụ lại CLB cho đến thời điểm hiện tại.

Trường Sơn | 04:46 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục