Bale bít cửa đến Anfield thi đấu bởi động thái này của NHM Liverpool?

16:00 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale đang được Liverpool theo đuổi vào thời điểm hiện tại.

Kể từ khi HLV Zidane trở lại chiếc ghế nóng ở Bernabeu, Gareth Bale liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Điển hình nhất là trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vào cuối tuần rồi, dù Real đang để Betis dẫn trước nhưng nhà cầm quân người Pháp cũng không tung cựu tiền vệ Tottenham vào sân.

Tương lai của cầu thủ xứ Wales đang rất mịt mờ tại Madrid nên sẽ không bất ngờ khi anh rời đội bóng ngay trong mùa hè này. Được biết, mới đây Liverpool đã có liên hệ với Bale nhằm đen anh về lại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, khi thương vụ này chưa có thêm nhiều tiến triển thì The Kop đã vấp phải sự phản đối từ NHM đội nhà. Bởi vì trong lúc NHM nửa đỏ vùng Merseyside được hỏi có muốn Bale đến Anfield hay không, tất cả đều tỏ vẻ không hài lòng.

 - Bóng Đá

NHM Liverpool không muốn đội nhà mua Bale.

Trong buổi khảo sát này có tổng cộng 24000 lượt bình chọn và hết 66% trả lời không muốn thương vụ này xảy ra. Chỉ có 34% tức hơn 8000 lượt đồng tình với quyết định mua người từ ban lãnh đạo đội nhà.

Đa phần những người không muốn chứng kiến Bale đầu quân cho Liverpool bởi họ cho rằng số tiền lương để chi trả cho số 11 là quá cao. Cùng với việc cầu thủ xứ Wales có tiền sử chấn thương dày đặc trong quá khứ, điều đó khiến tất cả nghi ngại việc anh khó lòng tỏa sáng trong lần quay trở về xứ sở sương mù.

Lữ Phong | 15:10 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục