Bale bình phục thần kỳ, kịp ngày về lại "mái nhà xưa"

18:30 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnTờ Marca tiết lộ, nhiều khả năng NHM Real Madrid sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Gareth Bale trong trận đấu với Tottenham Hotspur ở lượt 4 vòng bảng Champions League.

Tờ Marca cho biết, Bale có thể sẽ không kịp bình phục để ra sân trong 2 trận đấu sắp tới của Los Blancos đối đầu với Eibar và Girone tại La Liga nhưng anh hoàn toàn đủ khả năng để quay trở lại trong trận đấu quan trọng của đội bóng Hoàng gia với đội bóng cũ Tottenham Hotspur tại UEFA Champions League vào ngày 2/11 tới.

 - Bóng Đá

 Bale liên tịc bị chấn thương từ đầu mùa.

Trước đó, tiền vệ người xứ Wales đã bị chấn thương gân khoeo trong chiến thắng của Real Madrid trước Borussia Dortmund cách đây hơn 2 tuần. Theo đánh giá của các bác sĩ, cựu cầu thủ của Tottenham sẽ phải mất ít nhất 1 tháng để hoàn toàn hồi phục.

Nếu tiến trình hồi phục chấn thương của Bale diễn ra nhanh hơn so với dự kiến ban đầu thì đây chắc chắn là tin vui cho Real. Bởi nếu có Bale, HLV Zidane không chỉ có thêm một tay săn bàn cự phách, mà còn thoải mái triển khai những đấu pháp chiến thuật cho Real. Sự trở lại của Bale sẽ là sự bổ sung đáng giá cho đội chủ sân Bernabeu, trong bối cảnh họ đang phải căng sức cùng lúc ở 2 mặt trận quan trọng là La Liga và Champions League.

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 12:20 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục