Bale bất ngờ hành động lạ, Zidane đã có thể thở phào nhẹ nhõm?

10:24 Thứ ba 03/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy "siêu tiền vệ" đã thoát khỏi những ngày tháng tăm tối trong sự nghiệp.

Real Madrid đang trải qua giai đoạn đầu mùa đầy khó khăn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có được 5 điểm sau 3 lượt trận. Trong đó, ngoài chiến thắng ấn tượng Celta Vigo ở lượt đấu khai màn, việc bị Real Valladolid cầm hoà ở vòng 2 hay "hút chết" trước Villarreal vòng 3 cho thấy, đoàn quân HLV Zinedine Zidane còn rất nhiều việc phải làm, nếu muốn sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Mùa hè 2019, trong công cuộc bổ sung lực lượng của Los Blancos, thuyền trưởng Zidane đã sở hữu 5 bản hợp đồng mới chất lượng. Tuy nhiên, chưa một ai trong số 5 cái tên kể trên đóng góp nhiều và cho thấy giá trị của bản thân ở 3 lượt đấu vừa qua, kể cả Eden Hazard hay Luka Jovic. Ngôi sao sáng nhất mà nhà cầm quân người Pháp có thể tin tưởng lại là Gareth Bale, "kẻ thất sủng" tưởng chừng đã rời Santiago Bernabeu với rất nhiều điều tiếc nuối.

Mới đây, theo Marca, trên trang cá nhân của mình, Gareth Bale bất ngờ đăng tải đoạn clip kỷ niệm 6 năm gia nhập Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales hiếm khi làm điều này, động thái kể trên cho thấy dường như tiền vệ sinh năm 1989 đang cảm thấy tràn đầy tự tin và hạnh phúc với mùa giải mới.

Bale is more wanted than ever on the sixth anniversary of his move to Real Madrid - Bóng Đá

Động thái bất ngờ của Gareth Bale.

Sự khởi sắc trở lại của Gareth Bale cho thấy, HLV Zidane và BLĐ Real Madrid đã quyết định đúng đắn khi giữ chân công thần này. Thời gian tới, chắc chắn cựu sao Tottenham Hotspur tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của Los Blancos.

6 năm của Gareth Bale ở Real Madrid: 

Minh Trí | 09:35 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục