Bailly sẽ rời Man United vì trung vệ Tottenham?

19:07 Thứ ba 22/05/2018

Manchester United muốn mua đứt Toby Alderweireld, hoặc làm một vụ trao đổi nhằm đẩy Anthony Martial đi. Nhưng Tottenham Hotspur có vẻ không muốn như vậy.

Báo chí Anh mấy ngày nay đưa tin Mancheter United đang muốn mang về trung vệ Toby Alderweireld với giá 55 triệu bảng từ Tottenham Hotspur như một sự gia cố hàng phòng ngự. Quỷ đỏ còn đưa ra phương án 2 là các thêm Anthony Martial vào, như cái cách họ từng làm trong thương vụ Alexis Sanchez-Henrikh Mkhitarian với Arsenal.

Nhưng có vẻ như Spurs không mấy mặn mà với phương án rước về Martial bởi hai hành lang cánh của Gà Trống không thiếu nhân sự giỏi. Có tin cho rằng Tottenham sẽ đòi Eric Bailly chứ không phải Martial. Việc này cũng dễ hiểu. Cầu thủ Bờ Biển Ngà là trung vệ tốt nhất của Quỷ đỏ hiện nay theo công nhận từ nhiều chuyên gia.

Ngay mùa đầu tiên, Eric Bailly đã chứng minh được tài năng của bản thân với khả năng phòng ngự chắc chắn, tắc bóng giỏi, đầy sức mạnh và tốc độ. Bailly nhận được sự yêu mến từ số đông người hâm mộ lẫn sự nể phục từ các tiền đạo đối phương.

 - Bóng Đá

 Bailly khiến nhiều trung phong e dè vì sức mạnh, tốc độ và khả năng "tackle" điêu luyện của mình.

Mùa bóng năm nay, Bailly thi đấu ít hơn mùa trước do gặp chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng và phải lên bàn mổ. Tổng cộng, Bailly đã vắng mặt 26 trận mùa này vì chấn thương, con số quá nhiều khi so với 8 trận mùa trước.

 - Bóng Đá

 Chấn thương đã lấy đi của Bailly tổng công 26 trận mùa này.

Jose Mourinho buộc phải sử dụng thay phiên bộ ba Chris Smalling-Phil Jones-Victor Lindelof vì sự vắng mặt dài hạn của Bailly. Mourinho có thói quen xây dựng một bộ khung ổn định, nên dù chấn thương hoàn toàn lành lặn, Bailly cũng vắng mặt thường xuyên hơn.

Sự vắng mặt thường xuyên cộng với tiền sử chấn thương mắt cá nghiêm trọng khiến thương vụ trao đổi Bailly không phải là không có khả năng xảy ra. Nhưng để đánh đổi Bailly chỉ để lấy về Alderweireld thì đó là một sự hụt hẫng cao độ cho NHM Quỷ Đỏ. Có lẽ ban lãnh đạo đội bóng cần cân nhắc thật kỹ về thương vụ này bởi Bailly vẫn còn trẻ và còn nhiều tiềm năng to lớn.

 - Bóng Đá

 Sẽ hợp lý hơn nhiều nếu Toby Alderweireld đá cặp cùng Bailly thay vì Jones hay Smalling .

Trương Hiển | 15:55 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục