Bailly hé lộ cuộc chiến khốc liệt tại Man Utd

08:55 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eric Bailly thừa nhận cuộc chiến giành suất đá chính trong nội bộ Manchester United ngày càng trở nên khốc liệt.

Cụ thể, Bailly chia sẻ trên United Review: "Tôi nghĩ đây là điều hết sức quan trọng. Chúng tôi phải nỗ lực tập luyện hết mình vì bất kì khoảnh khắc nào có cơ hội, chúng tôi phải nắm lấy nó.

Bailly:

 Bailly đang có phong độ ấn tượng.

Bạn phải tận dụng mọi cơ hội và lợi thế có được. Đây là một cuộc cạnh tranh tốt, nó đem đến tinh thần chiến đấu cho cả đội. Đó là những gì chúng tôi mong muốn. Việc sở hữu một đội hình mạnh là điều quan trọng với M.U. Các cầu thủ có cuộc cạnh tranh ngầm với nhau. Do đó chúng tôi phải cải thiện từng ngày. Tôi không nghĩ có ai là chắc suất đá chính hiện tại."

Tại Ngoại hạng Anh, Bailly và Phil Jones là sự lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho, trong khi đó Chris Smalling và Victor Lindelof được tin tưởng tại Champions League. Ngoài ra, trong tay chiến lược gia người BĐN vẫn còn đó Marcos Rojo đang trong giai đoạn dưỡng thương. Sau 7 trận tại NHA, M.U chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn.

Khi được hỏi về thống kê ấn tượng ở hàng thủ, Bailly cho biết: "Dĩ nhiên, tôi rất tự hào về điều đó. Tôi cụng hy vọng rằng cả đội sẽ duy trì thành tích này và lên ngôi vô địch. Mục tiêu của cả đội là phòng ngự chặt chẽ để thủng lưới ít nhất có thể."

Chiêm ngưỡng tài năng của Bailly:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục