Bailly đánh đầu chạm xà, đánh dấu trận hòa tẻ nhạt cho Man United

06:42 Thứ hai 23/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã có trận hòa thứ 2 trên đất Mỹ. Đáng nói, họ có màn trình diễn còn nhạt nhòa hơn trận đấu trước đó với Club America.

Trước sức hút tuyệt vời của Tahith Chong sau màn chạm trán Club America cùng sự trở lại của viện binh Alexis Sanchez, HLV Jose Mourinho đã bố trí bộ ba hàng công 'trong mơ' đá chính, Martial-Sanchez-Chong. Ở hàng phòng ngự, Man United sử dụng bộ tứ rất mạnh gồm Valencia, Shaw, Bailly, Smalling. Trong khi đó, tuyến giữa là sự kết hợp giữa Ander Herrera cùng 2 tài năng trẻ Andreas Pereira và James Garner.

Ngay phút thứ 4, cơ hội đầu tiên đã đến với đội bóng xứ sương mù. Từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, Eric Bailly lên tham gia tấn công đã có pha đánh đầu cận thành đánh bại thủ môn San Jose, đáng tiếc bóng chạm xà ngang. Dường như, tình huống trên đã báo hiệu một ngày thi đấu không may cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Valencia rời sân khi trận đấu chưa trôi đến phút thứ 10.

Và chỉ 4 phút sau, thủ quân Man United, Antonio Valencia tập tễnh rời sân. Dường như cầu thủ Ecuador đã gặp chấn thương, không rõ nặng nhẹ nhưng HLV Jose Mourinho buộc phải thay anh để đảm bảo an toàn. Matteo Darmian là người được chọn thay thế.

Sau 10 phút đầu khá nhiều điểm nhấn, thế trận trên sân trở nên tẻ nhạt, hai đội thi đấu với nhịp độ chậm. Đáng chú, San Jose là bên bóng chủ động tấn công nhiều hơn thay vì Man United. Phút 33, Joel Qwiberg tung cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m, thủ môn Pereira mất 2 nhịp để cản phá. Đó cũng là tính huống đáng chú ý nhất trong nửa cuối hiệp một. Hai đội rời sân với kết quả hòa 0-0.

Đầu hiệp hai, HLV Jose Mourinho thực hiện 5 sự thay đổi. Tuanzebe, Grant, Mata, McTominay và Fosu-Mensah được tung vào sân thay lần lượt Smalling, J. Pereira, Chong, Garner, Bailly. Mata nhận băng thủ quân từ Smalling.

Thế trận hiệp hai tiếp tục thuộc về San Jose. Phút 56, họ thực hiện một pha tấn công nguy hiểm, Qazaishvili được đặt vào thế đối mặt thủ môn, cú sút của anh đã đánh bại Lee Grant nhưng Fosu-Mensah bọc lót kịp thời phá bóng thành công.

 - Bóng Đá

 Anthony Martial được tin tưởng để đá hết trận nhưng không để lại bất kỳ một dấu ấn.

Phút 71, đội bóng đang thi đấu tại MLS tiếp tục có pha dứt điểm nguy hiểm. Lần này, thủ môn Lee Grant đã bay người cản phá xuất sắc.

Đến phút 82, khung gỗ Man United rung lên trước cú đánh đầu của một cầu thủ San Jose sau quả phạt góc. May mắn, xà ngang đã cứu thua cho khung thành Quỷ đỏ.

Man United đã dồn lên trong những phút cuối tuy nhiên điểm nhấn suy nhất họ để lại là cú đánh đầu cận thành của Scott McTominay, bóng đi nhẹ và nằm gọn trong tay thủ môn San Jose.

90 phút trôi qua, khán giả tại Levi's Stadium chỉ được chứng kiến một trận cầu tẻ nhạt, kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Đây đã là trận hòa thứ 2 của Man United trên đất Mỹ.

Chung cuộc: Man United 0-0 San Jose

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 06:00 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục