Bại tướng thầy Park, HLV Felix Sanchez được Qatar gia hạn hợp đồng

23:32 Thứ ba 07/05/2019

HLV Felix Sanchez, người dẫn dắt U23 Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2018 từng là "bại tướng" trước thầy trò HLV Park Hang-seo ở bán kết.

Nhắc đến trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam trước U23 Qatar, chúng ta vẫn không quên được giây phút Vũ Văn Thanh đá quả luân lưu cuối cùng để ấn định chiến thắng 4-3, sau đó cầu thủ thuộc biên chế HAGL đứng hiên ngang ngẩng mặt, khoanh tay ăn mừng chiến tích lần đầu có mặt ở trận chung kết U23 châu Á.

 - Bóng Đá

Quang Hải là người ghi bàn thắng vào lưới Qatar ở VCK U23 châu Á 2018. 

Liên quan đến thông tin HLV Felix Sanchez người từng dẫn dắt U23 Qatar tại VCK U23 châu Á 2018, mới đây vị chiến lược gia 43 tuổi này đã được Liên đoàn bóng đá Qatar (QFA) quyết định gia hạn hợp đồng cho đến năm 2022.

Tại Asian Cup 2019 diễn ra ở UAE, giải đấu này ĐT Việt Nam dừng chân ở tứ kết, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp đội tuyển Qatar vô địch sau một hành trình vô cùng ấn tượng.

Với một đội hình trẻ trung gồm nhiều cầu thủ ở độ tuổi U23, Qatar đã xuất sắc đánh bại Hàn Quốc ở tứ kết, đội chủ nhà UAE ở bán kết và Nhật Bản trong trận chung kết để lần đầu tiên chạm tay lên ngôi vị cao nhất bóng đá châu Á.

 - Bóng Đá

HLV Felix Sanchez từng là bại tướng của thầy Park có bản hợp đồng khủng với Qatar. 

Để chuẩn bị cho hành trình tại Copa America, (nhà vô địch châu Á tham dự với tư cách khách mời) nơi họ sẽ có cuộc đối đầu với Argentina và Colombia. Liên đoàn bóng đá Qatar thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với ông Felix Sanchez.

Hình ảnh khó quên của người hâm mộ bóng đá Việt Nam về HLV Felix Sanchez:

Phương Nam | 23:15 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục