Bại tướng kêu thua oan, Muller phản pháo một cách đầy mạnh mẽ

15:44 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnTranh cãi đã nổ ra sau khi trận đấu giữa Werder Bremen và Bayern Munich tại bán kết cúp quốc gia Đức kết thúc.

Bayern Munich vừa đánh bại Werder Bremen để giành vé vào chơi trận chung kết nhưng đó thực sự là chiến thắng khó nhằn đối với "Hùm xám".

Sớm vượt lên dẫn trước đối thủ 2 bàn nhưng thầy trò Niko Kovac đã để chủ nhà san bằng cách biệt trong các phút 74, 75. Phải nhờ đến tình huống đá phạt đền thành công do công của Lewandowski, đội chủ sân Allianz Arena mới có thể ghi tên mình vào trận chung kết.

Thua một cách đầy đau đớn như thế nên thủ quân bên phía Bremen, Max Kruse đã lên tiếng phản đối tình huống thổi phạt đền của trọng tài chính. Anh cho rằng "ông vua áo đen" đã có quyết định sai lầm khi không tham khảo VAR để có cái nhìn chính xác và gọi điều đó là sự lố bịch.

Bại tướng kêu thua oan, Muller phản pháo một cách đầy mạnh mẽ - Bóng Đá

Muller ủng hộ quyết định thổi phạt đền của trọng tài.

Biết được đối thủ kêu thua oan ức nên Thomas Muller, trụ cột tại Bayern đã lên tiếng phản pháo một cách đầy gay gắt. Tiền đạo người Đức đáp trả:

"Khi tôi chứng kiến tình huống đó trong trận, đó rõ ràng là quả phạt đền hợp lệ. Kingsley đã vượt qua được Selassie nhưng cậu ta đã bị tác động bởi cánh tay của hậu vệ đội bạn nên mới ngã xuống. Kingsley không ăn vạ trong pha bóng đó. Tôi hiểu được tại sao họ bất bình vì phải nhận trận thua từ quả phạt đền đó nhưng đó là quyết định chính xác."

Lữ Phong | 15:10 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục