Bại tướng của thầy Park: "ĐT Việt Nam mạnh vượt trội so với phần còn lại"

21:48 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV ĐT Campuchia Felix Dalmas đã tâng bốc ĐT Việt Nam trước thềm trận chung kết lượt về với Malaysia tại Mỹ Đình.

Rời giải với 3 điểm sau trận thắng duy nhất trước ĐT Lào, ĐT Campuchia đã hoàn thành mục tiêu tại AFF Cup. Thế nhưng, sức nóng của giải đấu hàng đầu Đông Nam Á vẫn thu hút sự quan tâm của các cầu thủ và BHL "Những chiến binh Angkor".

Bại tướng của thầy Park:

 HLV Felix Dalmas đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Nhận định về cơ hội của ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, HLV ĐT Campuchia Felix Dalmas đã chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng có sức mạnh toàn diện, vượt trội hơn các đội tuyển còn lại ở AFF Cup và HLV trưởng có rất nhiều sự lựa chọn nhân sự chất lượng. Đây là nguồn sức mạnh dắng gờm khiến các đối thủ phải dè chừng.

Trận chung kết lượt về sẽ được quyết định bởi từng tình tiết nhỏ và cũng có thể đến từ nguồn cảm hứng cá nhân của một cầu thủ nào đó. Nhưng tôi chắc chắn trận đấu tại Mỹ Đình ngày mai là một trận đấu vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn. Tôi rất mong đợi được theo dõi cuộc thư hùng này. "

Chia tay cuộc chơi ở AFF Cup, giải đấu đầu tiên mà cả Felix Dalmas và cựu tuyển thủ Nhật Bản Keisuke Honda giữ vai trò Huấn luyện tại Campuchia, chiến lược gia người Argentina thừa nhận có rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành: "Đội tuyển Campuchia đã trong giai đoạn bắt đầu một chiến lược dài hạn xây dựng bản sắc và văn hóa chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng đây sẽ trở thành mô hình phát triển cho những thế hệ cầu thủ tiếp theo tại đây."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục