Bại tướng của thầy Park: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp tại Asian Cup"

12:09 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Kyrgyzstan, HLV Sven-Goran Eriksson khẳng định Philippines vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng knock-out.

Sau 2 thất bại trước Hàn Quốc và Trung Quốc tại bảng C Asian Cup 2019, ĐT Philippines sẽ bước vào trận đấu sinh tử với ĐT Kyrgyzstan vào lúc 20h30 đêm nay (16/01). Đang xếp cuối bàng và kém đối thủ ở chỉ số phụ, trên lý thuyết Azkals vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng Kyrgyzstan với tỷ số đậm.

Bại tướng của thầy Park:

 HLV Eriksson tin Philippines sẽ làm nên kỳ tích ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Sven-Goran Eriksson cho hay: "Chúng tôi sẽ bước đến trận đấu này với 100% sức lực và lòng quyết tâm. Tất cả vẫn còn ở phía trước và Philippines vẫn còn khả năng đi tiếp vào vòng knock-out. Vì thế, trận đấu với ĐT Kyrgyzstan không phải là thủ tục như những gì truyền thông đồn thổi gần đây.

Chúng tôi đã làm hết sức mình trong 2 trận đấu vừa qua. Nhưng với 2 đối thủ quá mạnh như Hàn Quốc và Trung Quốc thì các học trò của tôi xứng đáng được ghi nhận. Trong trận đấu tới, với đối thủ Kyrgyzstan, chúng tôi cần có 1 vài thay đổi để tạo ra bất ngờ.

Tôi rất tôn trọng đối thủ, tôi đã xem băng ghi hình 2 trận đấu đã qua của họ và đánh giá đội bóng này rất có tiềm năng. Và tôi cũng đã có những tính toán để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này."

Đăng Huy | 11:10 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục