Bại tướng của Ronaldo đoạt danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất năm"

09:46 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnVượt qua nhiều ứng viên nặng kí, thủ môn Gianluigi Buffon đã ẵm lấy danh hiệu "Thủ môn xuất sắc năm" tại lễ trao giải The Best đêm qua.

Cụ thể, thủ thành người Italia đã vượt hai đối thủ Keylor Navas (Real Madrid) và Manuel Neuer (Bayern Munich) để nhận chiếc cúp danh giá từ tay huyền thoại Peter Schmeichel. 

Bại tướng của Ronaldo đoạt danh hiệu

 

Buffon không cầm được nước mắt trong giây phút nhận giải. Anh xúc động: "Đây là một chiếc tích tuyệt vời ở tuổi của tôi. Tôi tự hào về nó nhưng tôi muốn gửi lời cảm hơn đến CLB, BHL cũng như các đồng đội bởi họ đã giúp tôi khiến nó trở thành hiện thực."

"Tôi cũng muốn cảm ơn NHM, những ai đã bình chọn cho tôi và tôi nghĩ Juventus đã có một mùa giải tuyệt vời dù chúng tôi không vô địch Champions League. Năm nay, tôi hi vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn, trong màu áo đội tuyển quốc gia lẫn Juventus. Tôi muốn kết thúc mùa giải với một chiến thắng," cầu thủ 39 tuổi chia sẻ. 

"Thủ môn xuất sắc nhất năm" là một hạng mục mới mà FIFA mới thêm vào trong lễ trao giải The Best. Schmeichel, Rene Higuita, Vitor Baia và Jorge Campos là những người vinh dự được FIFA  chọn làm "ban giám khảo" của giải thưởng này. 

Tháng tới, Buffon và cùng các đồng đội sẽ trải qua hai trận đấu tranh vé vớt cực kì cam go với Thụy Điển để giành lấy một tấm vé đến Nga. 

Những pha cứu nguy xuất thần của Buffon trong năm qua:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 08:47 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục