"Bại tướng" của Federer tin Nadal sẽ trở lại ngôi số 1 thế giới

14:23 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnRobin Haase, bại tướng của Roger Federer ở Rotterdam Open tin rằng Rafael Nadal đủ sức giành lại ngôi số 1 thế giới trong tương lai.

Trong chia sẻ mới đây, Robin Haase tỏ ra hoài nghi về khả năng duy trì ngôi số 1 thế giới của Roger Federer. "Federer rồi sẽ già đi. Liệu anh ấy có thể tham dự bao nhiêu giải đấu nữa và các đối thủ sẽ thể hiện ra sao khi chạm trán anh ấy?," Haase cho hay.

federer-and-nadal-run-for-the-atp-throne

 Nadal đủ sức giành lại ngôi số 1 thế giới từ Federer?

Theo nhận định của tay vợt người Đan Mạch, ngôi số 1 thế giới trong tương lai rất có thể sẽ một lần nữa trở lại với Rafael Nadal. "Nếu Nadal chinh chiến nhiều giải đấu nhất có thể và vẫn giữ phong độ, sẽ rất khó để Federer tiếp tục vô địch. Anh ấy chơi ít giải hơn và phải vô địch mọi giải tham dự để duy trì ngôi số 1 thế giới,"  bại tướng của "tàu tốc hành" ở Rotterdam Open chia sẻ.

Mặc dù vậy, Haase vẫn tin rằng với Federer, không gì là không thể xảy ra: "Sau tất cả, Federer có thể tiếp tục giành chiến thắng và chứng minh với mọi người rằng anh ấy có thể làm được. Anh ấy chỉ cần chơi thứ tennis vi diệu."

Được biết, Federer đã quyết định không tham gia Dubai Open năm nay. Dự kiến, tay vợt số 1 thế giới sẽ trở lại ở Indian Wells Masters vào tháng tới. Trong khi đó, Nadal đang có mặt ở Acapulco để chuẩn bị cho Mexican Open khởi tranh trong tuần này (26/02 đến 03/03).

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục