Bại tướng của Federer muốn phục thù "tàu tốc hành" trước khi giải nghệ

16:38 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnƯớc nguyện của Marius Copil trước khi chia tay làng quần vợt là được một lần đánh bại Roger Federer.

Ở chung kết Basel Open năm nay, Marius Copil ngậm ngùi về nhì sau thất bại 6-7, 4-6 trước hạt giống số 1 Roger Federer. Trong phát biểu mới đây, tay vợt hạng 60 thế giới bày tỏ mong muốn có thêm 1 cơ hội đối đầu Federer hòng phục thù tay vợt người Thụy Sĩ.

'Tôi muốn chạm trán với Federer một lần nữa. Tôi muốn phục thù. Tôi nghĩ lần tới tôi sẽ đến gần với chiến thắng hơn, và thậm chí có thể đánh bại anh ấy. Tôi thật sự muốn làm điều này trước khi giải nghệ," tay vợt 28 tuổi cho hay.

fed-2

 Copil ngậm ngùi nhìn Federer đăng quang Basel Open 2018.

Tuyên bố đanh thép là vậy, song Copil không hề thù hằn gì với Federer. Trái lại, tay vợt người Romania còn xem "tàu tốc hành" là thần tượng của mình. "Tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu với Federer suốt cả đời mình. Anh ấy là thần tượng của tôi. Hiện tại, anh ấy là vua của quần vợt.

Federer cũng gợi ý tôi đến Dubai để tập luyện cùng nhau, và tôi thật sự thích thú viễn cảnh này. Anh ấy đọc trận đấu theo cách không thể tin được, và điều này có thể giúp ích rất nhiều cho tôi. Andrei Pavel sẽ trao đổi với anh ấy và HLV của anh ấy để xem khi nào chúng tôi có thể đến đó," Copil bày tỏ.

Theo lịch trình, Federer sẽ khởi đầu mùa giải 2019 ở Hopman Cup, trong khi Copil xác nhận sẽ góp mặt ở Qatar Open - giải đấu diễn ra ở Doha.

Highlights chung kết Basel Open: 

Bảo Bảo | 16:16 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục