Bại trận, tụt quần và bê bối bạn gái, 1 tuần đen đủi của võ sĩ UFC Mike Perry

11:55 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnVõ sĩ UFC Mike Perry đang có một khoảng thời gian đáng quên sau rất nhiều rắc rối do chính anh và người bạn gái tạo ra.

Trước thềm sự kiện UFC Orlando trong năm nay, 2 võ sĩ hạng bán trung gồm Mike PerryMax Griffin như thường lệ xuất hiện tại buổi họp báo hâm nóng trận đấu.

Tại đây, các võ sĩ thường không bỏ qua công đoạn đả kích, chọc tức nhau để tạo khí thế quyết chiến cho cuộc so tài. Khi Perry và Griffin đứng đối mặt, 2 người có những lời lẽ kích động nhưng Berry đã chọn cách phản ứng kiểu “phụ nữ”, đó là cúi xuống tụt quần đối thủ.

Xem pha tụt quần Griffin của Mike Perry.

Griffin cảm thấy bất ngờ về hành động này, anh tỏ ra bối rối và tỏ thái độ không muốn tiếp tục dính dáng chọc tức Perry. Hành động trẻ con của Perry sau đó nhận được rất nhiều sự phản đối. Đa phần mọi người đều cho đây là cử chỉ không đẹp và thiếu lịch sự. Perry đã lên tiếng thanh minh: “Tôi đã làm cho mọi người bật cười, đám đông cũng cảm thấy hứng thú. Tôi đã thành công về mặt hoạt náo đó chứ”.

Trong trận đấu chính thức giữa 2 võ sĩ, máy quay của Fox Sports đã chiếu về góc của Perry, nơi bạn gái kiêm huấn luyện viên của anh, Danielle Nickerson đang ngồi gần đó. Những người xung quanh có thể nghe thấy rõ tiếng la hét của Nickerson: “Đá vào đầu gối! Bẻ chân đi”, gồm toàn những lời lẽ thù địch và vi phạm nội qui thi đấu của võ đài UFC Orlando.

Những việc làm xấu xí của cặp đôi Perry-Nickerson không giúp Perry có thể vượt qua được đối thủ trên sàn đấu. Anh bị Max Griffin đánh bại sau 3 vòng đấu bởi phương thức tính điểm. Thất bại này cùng những hành động bất lịch sự trước đó đã khiến Perry chịu thêm những làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ MMA.

110_Danielle_and_Mike_

 Hành động của cặp đôi Perry-Nikerson đang phải nhận rất nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Đáng chú ý nhất, anh còn bị một võ sĩ UFC khác là Colby Covington đăng đàn chất vấn về quyết định chọn Nikerson làm huấn luyện viên. Nội dung chất vấn được viết trên Twitter như sau:

“Này Perry, dường như việc chọn cô bạn gái mặt ngựa của cậu làm huấn luyện viên không phải là một quyết định thông minh đâu. Làm sao cậu lại có thể nghĩ một vận động viên tennis lại phù hợp để trở thành huấn luyện viên MMA. Cậu sẽ học được kỹ năng gì nhỉ”.

Hiện tại, Mike Perry đang tạm chọn cách im lặng trước những chất vấn và chê bai từ phía cộng đồng. Xa hơn nữa, võ sĩ này cũng nên cân nhắc tới gợi ý của Covington nếu muốn tìm kiếm thành công. 

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục