Bại trận trước Than Quảng Ninh, “hổ giấy” B. Bình Dương trắng tay hai trận liên tiếp

19:39 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnChơi không quá tệ trước chủ nhà Than Quảng Ninh trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng sự lơ là của hàng thủ đã khiến cho B. Bình Dương trả giá đắt với hai bàn thắng của Patiyo và Nhật Minh trong hiệp 2.

Sau hai trận thua trước SHB Đà Nẵng ở V-LeagueHome United tại AFC Cup 2017, Than Quảng Ninh tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón “hổ giấy” B. Bình Dương ở vòng đấu này. Sự quyết tâm của các học trò HLV Phan Thanh Hùng được thể hiện trong cách nhập cuộc từ đội bóng này, họ liên tục dồn ép đội khách trong khoảng 10 phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Để thua Than Quảng Ninh, B. Bình Dương trắng tay hai trận liên tiếp.

Đang thi đấu tốt nhưng Than Quảng Ninh đã phải chịu những tổn thất từ khá sớm khi lần lượt Thanh Hào và tiền vệ Nguyên Sa rời sân do chấn thương, điều này đã tạo điều kiện cho B. Bình Dương dần đưa trận đấu trở nên cân bằng.

Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn thì sự cố đã xảy ra khi dàn đèn trên sân Cẩm Phả không đủ điều kiện ánh sáng để thi đấu, vì vậy trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã cho tạm dừng trong khoảng hơn 10 phút để sửa chữa.

Sau khi trở lại, nhận thấy sự lỏng lẻo của cặp đội trung vệ Huy Cường và Ramon nên HLV Trần Bình Sự đã cho học trò mạnh dạn đẩy cao nhịp độ tấn công. Nếu như may mắn hơn, B. Bình Dương mới là đội mở tỉ số trước khi Anh Đức dứt điểm lên trời trong tư thế trống trải trước khung thành Tuấn Linh từ đường chuyền của Văn Vũ.

Bỏ lỡ cơ hội, B. Bình Dương suýt chút nữa đã trả giá ở những phút cuối hiệp 1 khi Patiyo đánh đầu nguy hiểm sau pha đá phạt của đồng đội bên cánh phải, nhưng rất may là bóng đi ra ngoài trong gang tấc. Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, đội bóng đất Thủ vẫn tạo ra được thế trận cân bằng trước chủ nhà Than Quảng Ninh, HLV Trần Bình Sự đã quay về với chiến thuật phòng ngự phản công quen thuộc giống như ở các trận đấu gần đây hòng bung sức ở những phút cuối trận.

Chính điều này đã gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà, những đường triển khai bóng lên phía trên luôn vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ đông người của B. Bình Dương. Trong lúc thế trận không quá sáng sủa, nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 59, xuất phát từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm B. Bình Dương, Patiyo đã nhanh chân tung ra cú dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số 1-0 cho Than Quảng Ninh.

Bàn thắng của Patiyo đã phá hỏng những toan tính từ HLV Trần Bình Sự và bắt buộc thuyền trưởng này phải thay đổi lối chơi. B. Bình Dương đẩy cao đội hình hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ và suýt chút nữa họ đã thành công nếu như Sunday hay Anh Đức nắn nót hơn.

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn và đồng đội đã tìm lại niềm vui ở vòng 10.

Mải mê dâng cao tấn công, đội khách đã dính đòn “hồi mã thương” ở phút 82 của Than Quảng Ninh, Minh Tuấn có đường chuyền vào trong cực kỳ chính xác để cầu thủ vào sân thay người Đào Nhật Minh dễ dàng đánh bại Tấn Trường nâng tỉ số lên 2-0. Bàn thắng này đã đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của B. Binh Dương bởi trong 10 phút còn lại họ không tạo được cơ hội rõ rệt nào về khung thành Tuấn Linh.

Video tổng hợp trận đấu:

Ghi bàn: Patiyo (58’) , Nhật Minh (82’)

Đội hình ra sân:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Thanh Hào (Ramon 13’), Huy Cường, Văn Khoa, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa (Hồng Quân 41’), Hải Huy, Xuân Tú, Patiyo.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Thành, Xuân Luân, Huỳnh Phú, Văn Hà, Tấn Tài, Michal Nguyễn, Văn Vũ, Anh Đức, Sunday ( Tiến Linh 90’), Dugary.

 - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 10 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:25 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục