Bại trận trước MU, "Tê giác" vẫn bình thản như không

16:12 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua trước Man United, HLV AC Milan, Gennaro Gattuso đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC 2018, đội bóng đến từ Italia, AC Milan có cuộc chạm trán "Quỷ đỏ" thành Manchester, Man United.

Cả hai đội đã cống hiến cho các khán giả theo dõi một màn thư hùng kịch tích khi phải nhờ đến loạt đá penalty cân não, người hâm mộ mới có thể tìm ra được đội bóng chiến thắng.

Sau 26 cú sút nghẹt thở, MU đã là đội có được niềm vui khi vượt qua Milan với tỷ số 9-8 trên chấm 11m.

Dù phải nhận thất bại, thế nhưng trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Gennaro Gattuso vẫn tỏ ra khá bình thản: "Thú thật, tôi đã kỳ vọng ít hơn vào các học trò trong trận đấu này. Do đó, tôi rất vui với màn trình diễn của toàn đội trong cuộc đối đầu với MU.

Bại trận trước MU,

Dù thua trận nhưng HLV Gattuso vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Đặc biệt với tinh thần của các cầu thủ trẻ, họ đã chiến đấu rất tuyệt vời. Nhìn chung, tôi hài lòng với những gì mà AC Milan thể hiện.

Man United đã khởi đầu trận đấu với sự thiếu vắng của một số trụ cột quan trọng, tuy nhiên, chúng tôi vẫn là tập hợp của những tài năng trẻ và cần thời gian để hoàn thiện bản thân hơn".

Khi được hỏi về màn trình diễn của tân binh Pepe Reina trong vai trò người gác đền, vị chiến lược gia có biệt danh "Tê giác" cho biết: "Cậu ấy là một thủ môn giàu kinh nghiệm và có thể mang đến cho toàn đội những lời khuyên quý giá.

Bại trận trước MU,

"Tê giác" cũng bày tỏ ý định sẽ "xoay tua" ở vị trí thủ môn trong mùa giải tới. 

Ngoài ra, Gianluigi Donnarumma đã có một trận đấu tốt hôm nay. Tuy nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và chúng tôi có thể cân nhắc sử dụng nhiều phương án khác nhau trong khung gỗ".

Cuối cùng, trả lời về hiệu ứng tích cực mà Ronaldo mang đến Serie A, Gattuso cho hay: "Ảnh hưởng mà Ronaldo mang lại cho bóng đá là rất tuyệt vời. Phải trải qua một khoảng thời gian khá lâu rồi, Italia mới lại chào đón một siêu sao như cậu ấy".

Phi Yến | 15:02 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục