Bại trận, Mourinho nói lời thật lòng về Bale

20:59 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Xứ Wales thi đấu nhạt nhòa trước khi bị thay ra trong hiệp 2.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale trên sân tập

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, Tottenham Hotspur làm khách đối đầu Royal Antwerp. Đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt hành quân đến Bỉ với hành trang là mạch 10 trận bất bại trên mọi mặt trận. Đáng tiếc sau hồi còi mãn cuộc, Spurs lại chính là đội nhận trái đắng.

Ngay trong hiệp 1, Ben Davies đã phạm sai lầm bị Lior Refaelov tận dụng triệt để, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Những nỗ lực hãm thành của đại diện nước Anh trận này đều không hiệu quả. Kết quả 1-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Gareth Bale: Jose Mourinho hopes Tottenham forward reaches 'better level' soon - Bóng Đá

 Bale nhạt nhòa.

Sáng nay, Gareth Bale ra sân từ đầu nhưng chơi khá thất vọng, trước khi nhường chỗ cho Harry Kane ở phút 58. Dù vậy qua Sky Sports, Mourinho vẫn bảo vệ cậu học trò: "7 năm là khoảng thời gian vô cùng dài, vì vậy có cầu thủ nào trên thế giới vẫn hệt như cậu ấy 7 năm về trước? Đôi khi họ không hay hơn hay tệ đi, mà chỉ thành các cầu thủ khác xưa."

"Bạn nhìn vào ví dụ Ronaldo cùng Messi và so sánh họ với 7 năm trước. Họ đang thi đấu ở các khu vực và vị trí khác. Họ biến đổi các phẩm chất để cố phát huy chất lượng trong các nhiệm vụ khác ở hệ thống chiến thuật của đội. Phần lớn đều như vậy nên chắc chắn Gareth giờ là 1 cầu thủ khác xưa.

Tôi đã nói vào hôm thứ 4, tôi tin tưởng vì cậu ấy tập luyện vô cùng nỗ lực, cải thiện và không dính chấn thương nào từ khi bình phục. Gareth không bỏ lỡ phút nào của bất kỳ buổi tập nào.

Thi đấu 90 phút ở cường độ cao vẫn khó khăn, nhưng cậu ấy đang cải thiện và hy vọng Gareth sẽ sớm trở lại đẳng cấp hay hơn."

Phụng Sồ | 20:01 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục