Bại trận, Mourinho nhắn với fan M.U: "Quên Top 3 đi"

07:58 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ nói thẳng vị trí cao nhất mà Quỷ Đỏ còn có thể hướng đến trong phần còn lại mùa giải.

Tâm điểm Vòng 17 Premier League tối qua là màn đọ sức giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất nước Anh, Liverpool và Manchester United tại Anfield. Với phong độ tốt hơn cùng lợi thế sân nhà, The Kop tự tin triển khai thế công áp đảo.

Tổng cộng cả trận, các học trò của Jurgen Klopp sở hữu đến 63% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 21 cú sút và có được 3 bàn thắng. Ở chiều ngược lại, Quỷ Đỏ chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công đến từ pha dứt điểm cận thành của Jesse Lingard, qua đó hứng chịu trận thua 1-3.

Mourinho:

 Man Utd bị Liverpool nhấn chìm.

Thất bại ở derby nước Anh khiến khoảng cách giữa United với ngôi đầu Liverpool nắm giữ đã bị nới rộng lên thành 19 điểm. Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, HLV Jose Mourinho phía đội khách thừa nhận hy vọng vô địch gần như không còn khả thi và vị trí cao nhất United nhắm đến chỉ có thể là thứ 4.

"Chúng tôi vẫn có thể kết thúc thứ 4." Mourinho nói. "Điều đó cũng không hề dễ dàng. Chắc chắn United sẽ kết thúc trong Top 6 và vị trí cao nhất có thể đạt đến là thứ 4. Chúng tôi có thể hướng đến thứ 5 và có lẽ sau đó nhắm tiếp thứ 4."

Phụng Sồ | 06:00 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục