Bại trận, HLV Istanbul chỉ ra 2 cầu thủ tạo ra khác biệt cho Man United

18:02 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, Manchester United đã thành công "rửa hận" trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Solskjaer: "Bruno có thể làm nhiều thứ hơn là đá penalty"

Ở lượt trận trước, Istanbul Basaksehir đã tạo ra một cú sốc thực sự khi hạ gục Manchester United với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Tất nhiên, họ biết rằng mình sẽ trải qua 90 phút không mấy dễ dàng tại Old Trafford, bởi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nung nấu ý chí "phục thù".

Có bàn thắng từ rất sớm nhờ siêu phẩm của Bruno Fernandes, Quỷ đỏ chơi tương đối thong thả nhưng vẫn hủy diệt được đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số chung cuộc 4-1. Sau trận đấu, thuyền trưởng của Istanbul, HLV Okan Buruk đã chỉ ra hai nhân tố bên phía Man United đã tạo ra sự khác biệt.

Istanbul Basaksehir coach Okan: Fernandes and Cavani 'factor' difference for Man Utd - Bóng Đá

 Buruk ấn tượng với 2 cầu thủ tấn công của Man Utd. 

Tribal Football dẫn lời Buruk:

“Khi xem xét các thống kê, số liệu của chúng tôi và họ gần nhau. Cầu thủ tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này là Bruno Fernandes, và chúng ta cũng nên tính đến một nhân tố khác là Cavani."

"Họ gây áp lực nhiều hơn về mặt tấn công. Chúng tôi đã sớm nhận bàn thua và bắt đầu không tốt. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống, sau khi bị dẫn 1-3 thì đội tràn lên tấn công. Chúng tôi đã có thể rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3."

"Họ ghi bàn sớm. Cầu thủ tạo ra sự khác biệt là Bruno Fernandes. Chúng tôi nhập cuộc không quá tốt, nhưng sau những phút thi đấu nhất định thì chúng tôi dần lấy lại được thế trận." 

Huỳnh Phong | 17:04 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục