Bại trận, hàng công PSG tiếp tục hứng chịu cú sốc nặng

11:36 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông những thua trận mà Paris Saint-Germain còn tổn thất về lực lượng sau cuộc đối đầu gặp Reims.

PSG bước vào vòng 7 Ligue 1 không gì hơn là giành 3 điểm trọn vẹn. Đó là điều hoàn toàn khả thi bởi thầy trò Thomas Tuchel được thi đấu trên sân và phải tiếp đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Reims.

Tuy nhiên, cú sốc lớn nhất vòng đã xảy ra tại sân "Công viêc các hoàng tử" khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 ngã ngựa trước đối thủ. Không thể phủ nhận việc PSG có vài sự thay đổi trong đội hình đã khiến họ gặp trục trặc trong lối chơi nhưng dù sao đây vẫn là thất bại xấu hổ của ông vua bóng đá Pháp. Và sau trận đấu này, gã nhà giàu nước Pháp đã nhận vô số thiệt hại.

Đầu tiên, thành tích ghi bàn liên tiếp trong 44 trận đấu đã qua ở đấu trường quốc nội của họ đã bị chặn đứng. Chưa dừng lại ở đó, PSG còn đón nhận thêm tin buồn liên quan đến vấn đề nhân sự. Cụ thể, Eric Choupo-Moting đã gặp phải chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay nên tiền đạo người Cameroon bị thay ra giữa chừng bởi Angel di Maria vào khoảng thời gian cuối hiệp 1.

Bại trận, hàng công PSG tiếp tục hứng chịu cú sốc nặng - Bóng Đá

 Moting đã gặp chấn thương.

Lúc này, bão chấn thương đang lướt qua sân "Công viên các hoàng tử". Bởi cho đến thời điểm Moting chấn thương, PSG còn mất 3 ngôi sao khác trên hàng công là Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Mauro Icardi.

Video bàn thắng của Di Maria vào lưới Nantes 2015:

Lữ Phong | 10:55 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục