Bài toán hàng công, Man Utd tiếp cận "bom xịt" của Real

10:05 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang cân nhắc tiếp cận bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè 2019 của Real Madrid.

Man Utd đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng không hề nhỏ, đặc biệt là trên hàng công. Mới đây, Quỷ Đỏ đã xác nhận chấn thương lưng khá nặng của Rashford, và dự kiến tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng trước khi trở lại.

Không còn Rashford, lúc này trong đội hình của Man Utd chỉ còn đúng 2 cầu thủ có thể đảm nhận vai trò trung phong cắm đó là Martial và Greenwood. Rõ ràng sẽ là một canh bạc không hề nhỏ dành cho Solskjær nếu như không bổ sung thêm 1 tiền đạo ngay trong tháng Giêng này.

Bài toán hàng công, Man Utd tiếp cận

 Tài năng của Jovic đã không được coi trọng tại Real, nhưng đó có thể là một báu vật của Man Utd vào lúc này.

Được biết Quỷ Đỏ hiện cũng đã tính đến phương án đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Luka Jovic, ngôi sao đã không tạo được chút dấu ấn nào kể từ ngày đặt chân tới Bernabeu.

Cần biết là trong mùa Hè năm ngoái, Real đã phải bỏ ra tới 60 triệu euro để Jovic từ Eintracht Frankfurt. Thế nhưng chỉ sau nửa mùa giải, chân sút 22 tuổi gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Với khả năng chơi bóng tốt bằng cả 2 chân, cùng cách di chuyển và đánh hơi bàn thắng rất nhạy bén, rõ ràng để Jovic trên băng ghế dự bị cũng sẽ là một sự phí phạm rất lớn của Los Blancos.

Kỳ Anh | 09:07 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục