Bài tập bỏ túi của các Soyu giúp cô nàng sở hữu thân hình cân đối

09:37 Chủ nhật 08/04/2018

TinTheThao.com.vnChỉ cần tranh thủ một chút thời gian và tập luyện đều đặn thì phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối như Idol Hàn Quốc

 Với lịch làm việc bận rộn của một ca sĩ, diễn viên, người mẫu như Soyu, cựu thành viên nhóm nhạc Sistar của Hàn Quốc thì việc tập luyện sẽ dễ dàng bị gián đoạn. Tuy nhiên, nhờ vào những bài tập dưới đây thì Soyu hoàn toàn có thể kiểm soát việc tập luyện của bản thân mình. Hãy cũng theo dõi và làm theo những bài tập dưới đây nếu các độc giả của Tinthethao không có thời gian di tới phòng tập mà lại muốn sở hữu thân hình nóng bỏng như một ca sĩ Hàn Quốc.

Động tác 1: Đầu tiên, đứng và đặt chân trái lên ghế, sau đó sẽ nhẹ nhàng cúi người xuống như đang ngồi, đồng thời dang hai tay thẳng ra phía trước. Lưu ý là luôn đứng thẳng và lúc cúi người cũng không nghiêng người hay đẩy người ra phía trước quá nhiều.

Động tác này sẽ giúp cho phần mông và bắp đùi  co giãn cực đại, đồng thời hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Lặp lại động tác này 10 lần cho mỗi bên chân và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

e7775b384aee99d0b8a60712c8ba760f

 

Động tác 2: Với động tác này,  đứng thẳng dang tay trái sang một bên, sau đó từ từ cúi thấp người sao cho tay phải gần chạm đất, đồng thời giơ thẳng chân phải ra phía sau. Ban đầu có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giữ cân bằng nhưng nếu tập luyện từ từ và đều đặn thì sau một thời gian, có thể làm chủ cơ thể tốt hơn.

Động tác này vừa giúp cơ bắp ở phần hông và eo trở nên mạnh mẽ, săn chắc hơn, vừa làm cho phần xương chậu cân đối và khỏe mạnh hơn. Lặp lại động tác này 10 lần với mỗi bên và thực hiện đều đặn 3 lần mỗi ngày.

DL2yVoCUIAES4WU

 

Động tác 3: Trước tiên, để người ở tư thế chống đẩy, sau đó lần lượt đưa hai chân về phía trước. Sau một khoảng thời gian tập luyện, có thể tăng tốc độ của hai chân để bài tập trở nên hiệu quả hơn.

Động tác này sẽ hỗ trợ đánh bay phần mỡ thừa ở bụng trong thời gian ngắn, đồng thời còn giúp cho cơ bụng săn chắc hơn rất nhiều. Lặp lại động tác này 20 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

0dbfa00d7c6f67757c603b7948b51c47

 

Động tác 4: Động tác này cũng tương tự với động tác chống đẩy nhưng thay vì gập thẳng tay xuống, sẽ gập phần khuỷu tay xuống.

Đây là động tác giúp cân đối lại toàn cơ thể, đồng thời kích thích cơ bụng  trở nên khỏe mạnh hơn. Hãy cố gắng lặp lại động tác này 10 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

423831eff13803980357f1c0514cdb16

 

Động tác 5: Đầu tiên, sẽ đứng thẳng và cầm hai chai nước nhỏ đựng đầy nước ở mỗi tay, sau đó từ từ cúi thấp người xuống. Cố gắng đẩy căng người ra phía sau sẽ giúp động tác này phát huy hiệu quả hơn.

Động tác này có tác dụng hiệu quả trong việc hoàn thiện đường cong ở phần lưng và tạo nên cơ bụng hoàn hảo. Động tác này cũng được lặp lại 20 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

soyou2

 

Động tác 6: Tương tự động tác 5, cũng sẽ cầm sẵn hai chai nước ở hai tay, giữ người ở tư thế cúi thấp một chút, đồng thời phần thân trên đẩy về phía trước khoảng 45 độ. Sau đó, nhịp nhàng đẩy thấp hai tay xuống dưới rồi lại nâng lên tương tự như động tác nâng tạ.

Động tác này sẽ giúp ích trong việc kích thích cơ bắp ở lưng và tạo nên đường cong tuyệt đẹp cho cơ thể. Động tác 6 cũng được lặp lại 20 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

U15yqVe

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:17 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục