Baghdatis nổi cơn điên phá nát 4 vợt

18:49 Thứ năm 19/01/2012

Tay vợt ngôi sao của đảo Síp không kìm chế được bản thân sau khi để Stanislas Wawrinka dẫn trước, tại vòng 2 Australia Mở rộng.

Baghdatis trong cơn bực tức.

Sau khi thua hai set đầu tiên, Marcos Baghdatis có dấu hiệu mất bình tĩnh. Trong lúc ngồi nghỉ giữa hai game lẻ, anh bất ngờ cầm vợt đập thật lực 7 lần xuống mặt sân cho đến khi nó biến dạng hoàn toàn.

Chưa dừng ở đó, sau khi đưa cho cậu bé nhặt bóng chiếc vợt đã hỏng, tay vợt người Síp rút tiếp một chiếc khác và lại đập xuống sân. Thêm hai chiếc nữa - thậm chí mới nguyên và còn nằm trong túi bọc - trở thành nạn nhân của Baghdatis.

Màn trút giận có vẻ hiệu quả, khi ở set thứ ba diễn ra sau đó Baghdatis đã giành chiến thắng. Tuy nhiên sang set thứ tư anh lại thất bại và chịu thua chung cuộc với tỷ số 7-6 (3), 6-4, 5-7, 6-1.

Hành động thái quá khiến Baghdatis bị phạt 1.250 đôla. Tuy nhiên, anh sẽ "không cô đơn".

Sau khi để thua set thứ tư trong trận đấu căng thẳng với John Isner hôm qua, David Nalbandian cũng đã giận dữ ném vợt vào tường.

Đó chưa phải là tất cả. Sau khi thất bại trong nỗ lực cứu match-point, tay vợt người Argentina một lần nữa thẳng tay ném vợt khiến một phóng viên ngồi ở đường biên "dính đạn".

Trận này, Nalbandian chịu thua với tỷ số 4-6, 6-3, 2-6, 7-6 (7/5), 10-8.

Trong quá khứ, Australia Mở rộng từng chứng kiến không ít lần các ngôi sao như John Isner, Alexandr Dolgopolov, Denis Istomin... trút giận vào những chiếc vợt.

Tuy nhiên nói về "phong trào" này có lẽ chưa ai bì được cựu số một thế giới Marat Safin. Tay vợt từng vô địch Australia Mở rộng 2005 tiết lộ anh đã phá đến 700 chiếc vợt trong 12 năm sự nghiệp.

"May mắn là tôi không phải bỏ tiền mua. Đó toàn là vợt tôi được tài trợ", Safin - người mới giành một ghế ở Hạ viện của Nga - hài hước nói.

Doãn Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục