Bafetimbi Gomis phủ nhận cáo buộc hiếp dâm phụ nữ

21:21 Thứ bảy 16/06/2012

Tiền đạo quốc tế người Pháp vừa đăng đàn trên trang Facebook của mình và quả quyết mình vô tội sau khi dính vào cáo buộc hiếp dâm một phụ nữa 38 tuổi.

Cầu thủ đang thi đấu cho Lyon phủ nhận cáo buộc mình có liên quan đến nghi án hiếp dâm phụ nữ và gạt bỏ độ tin cậy của bài báo cho rằng anh đã trải qua vài giờ sáng thứ tư trong trong đồn cảnh sát.

Cáo buộc trên báo chí cho hay tiền đạo 26 tuổi này đã bị giam giữ để phục vụ điều tra vụ án hiếp dâm mà anh và một cầu thủ khác là tình nghi số một. Gomis viết trên facebook của mình:

"Tôi chính thức lên tiếng phủ nhận cáo buộc chống lại tôi và những gì viết về việc này. Tôi hoàn toàn chưa trải qua một đêm nào trong đồn cảnh sát. Cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi."

 Bafetimbi Gomis có vẻ khá sốc trước cáo buộc hiếp dâm. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, một viên cảnh sát tại Lyon đã tường thuật với tờ AFP rằng có hai cầu thủ đã bị chất vấn vì có liên quan đến vụ hiếp dâm một phụ nữ 38 tuổi. Dù mọi thông tin còn mập mờ nhưng câu lạc bộ chủ quản của Gomis vẫn đăng thông tin bảo vệ cầu thủ của mình.

"OL chính thức lên tiếng phủ nhận việc Bafetimbi Gomis bị giam tại đồn cảnh sát và bất cứ cầu thủ nào khác của đội liên quan đến vụ điều tra mà báo chí đưa tin. Những thông tin đó rất có thể ảnh hưởng xấu đến những vấn đề liên quan đến câu lạc bộ Lyon."

Gomis từng 6 lần khoác áo tuyển Pháp tuy nhiên lần này anh không có tên trong đội hình của HLV Laurent Blanc tham dự Euro 2012. Tại League 1, tiền đạo này đã ghi được 14 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục