Badstuber nói gì khi đầu quân Schalke?

15:50 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Holger Badstuber mới đây đã tiết lộ lý do đầu quân Schalke trong kì CN mùa Đông này.

Badstuber nói gì khi đầu quân Schalke? - Bóng Đá

Badstuber mong có được nhiều cơ hội thi đấu. 

Cách đây vai ngày, trung vệ người Đức đã hoàn tất bản hợp đồng thi đấu cho Schalke theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng, tức đến hết mùa giải này. Badstuber năm nay 27 tuổi và chỉ là sự lựa chọn cuối cùng cho vị trí trung vệ tại Bayern Munich.

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Badstuber chỉ ra sân đúng 3 lần. Chính vì muốn được thể hiện nhiều hơn, trung vệ người Đức đã quyết định tìm cho mình bến đỗ mới. Chia sẻ với báo giới, Badstuber cho biết: "Nhìn lại những gì đã qua, tôi càng thấy mình có thêm động lực.

Đối với tôi hiện tại, quá khứ không còn quan trọng nữa. Con người tôi đã thay đổi, cả kể tinh thần. Tôi già dặn và chững chạc hơn, tuy nhiên thể trạng vẫn rất sung mãn. Tôi không còn muốn là một Badstuber như xưa. Tôi đã nói chuyện với Neuer, cậu ấy biết rõ Schalke và đưa cho tôi những lời khuyên hữu ích."

Badstuber ra mắt đội một Bayern vào tháng 8/2009 dưới thời HLV Louis van Gaal. Sau đó, trung vệ này có dấu hiệu chững lại vì liên tục gặp phải các chấn thương dai dẳng. Trong 3 mùa giải rưỡi gần đây, Badstuber chỉ thi đấu 18 trận.

Chiêm ngưỡng tài năng của Badstuber:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:00 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục