Bacca lại bỏ tập, ngày rời AC Milan đã đến

10:22 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Carlos Bacca tiếp tục vắng mặt trong buổi tập mới đây của AC Milan, và điều đó đang làm dấy lên không ít tin đồn xung quanh tương lai của anh.

watermarked-3a1

 Bacca đang trên đường rời Milan?

Theo thông báo từ lãnh đạo của AC Milan, lý do trong sự vắng mặt lần này của Carlos Bacca không gì khác ngoài chấn thương. Cụ thể tiền đạo người Tây Ban Nha đã không góp mặt trong các buổi tập của Rossoneri trong nửa tháng qua sau khi dính chấn thương trong trận hòa 2-2 với Inter.

Tuy nhiên theo rất nhiều nguồn tin tại Italia, đây chỉ là chiêu tung hỏa mù nhằm trấn an các CĐV của lãnh đạo AC Milan. Được biết lý do dẫn đến sự vắng mặt trong các buổi tập của Bacca trong thời gian qua đó đơn giản là vì cầu thủ 30 tuổi này không còn cống hiến cho đội bóng, cũng như bắt đầu nảy sinh ý định trở lại Sevilla thi đấu.

Thực tế kể từ ngày có tin đồn 'không hạnh phúc' tại San Siro, phong độ của Bacca cũng đã có dấu hiệu suy giảm thấy rõ. Cụ thể trong 8 trận gần nhất ra sân, Bacca chỉ mới ghi được đúng 1 bàn (trong chiến thắng 4-3 trước Sassuolo).

Về phía Sevilla, thời gian qua đội bóng của La Liga cũng đã úp mở khá nhiều về khả năng tái hợp với Bacca ngay trong tháng Giêng này. Hiện giá trị chuyển nhượng của Bacca đang được các chuyên gia nhận định là vào khoảng 15 triệu euro.

Tài năng của Carlos Bacca, ngôi sao đang trên đường rời Milan.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục