Bác sỹ Hàn Quốc thông báo tin vui về chấn thương của Xuân Trường

09:39 Thứ tư 23/10/2019

Bác sĩ Seo Dong-won tại bệnh viện Busan Sebarun đã có những tiết lộ về chấn thương của Xuân Trường.

Lương Xuân Trường đã không may dính chấn thương dây chằng trong buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chấn thương này sẽ khiến "chàng Híp" phải mất từ 6 đến 9 tháng dưỡng thương.

Bác sỹ Hàn Quốc thông báo tin vui về chấn thương của Xuân Trường - Bóng Đá

 Bác sỹ Hàn Quốc sẽ giúp Xuân Trường hồi phục tốt nhất.

Vừa qua, Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng tại bệnh viện Inega tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), nơi đã từng chữa trị thành công cho các tuyển thủ Văn Thanh, Tuấn Anh...

Dù Xuân Trường rất muốn giữ kín thông tin, nhưng mới đây, bác sĩ Seo Dong-won tại bệnh viện Busan Sebarun cho biết: "Việc quản lý quá trình phục hồi sau phẫu thuật rất quan trọng để VĐV có thể trở lại với thể thao đỉnh cao. Chúng tôi sẽ tích cực giúp Xuân Trường phục hồi tốt như chưa từng chấn thương. Bảo vệ dây chằng còn lại giúp cải thiện sự ổn định của khớp và tăng tốc độ hồi phục".

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ tập hồi phục ở Hàn Quốc cho đến thời điểm trước Tết Nguyên Đán mới trở về Việt Nam.

Được biết, toàn bộ chi phí phẫu thuật của Xuân Trường được VFF chi trả vì anh dính chấn thương khi lên tập trung cùng ĐTQG.

Nếu hồi phục tốt, Xuân Trường vẫn có thể trở lại trước trận đội tuyển Việt Nam làm khách trước Malaysia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 31/3.

Tịnh Đế | 08:50 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục