Bác sĩ U22 Việt Nam tiết lộ thời điểm Quang Hải trở lại sau chấn thương

10:13 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin chính thức từ các bác sĩ U22 Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Quang Hải phải cần thêm thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục.

Chấn thương của Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của NHM Việt Nam trong những ngày qua. Thủ quân U22 Việt Nam đã dính chấn thương sau tình huống tranh chấp với trung vệ Irfan Fandi của Singapore vào ngày 03/12 vừa qua. Chính lý do này đã khiến "Hải con" phải ngồi ngoài trong trận đấu với Thái Lan hôm qua (05/12).

Đã rõ thời điểm Quang Hải trở lại sau chấn thương cơ đùi - Bóng Đá

 Quang Hải lỡ hẹn với 2 trận đấu cuối tại SEA Games 30.

Mới đây, bác sĩ Trần Anh Tuấn của U22 Việt Nam đã có cuộc trả lời báo chí và thông tin về chấn thương của tiền vệ sinh năm 1997: "Quang Hải dính chấn thương ngày 03/12, trong trận gặp U22 Singapore. Sau đó, chúng tôi cho cậu ấy đi chụp và làm các xét nghiệm cần thiết tại bệnh viện ở Manila. Theo kết luận, Quang Hải bị rách đầu dài của cơ nhị đầu đùi trái.

Với dạng chấn thương này, Quang Hải cần ít nhất 2 tuần mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại. Cậu ấy sẽ sớm chia tay với SEA Games 30 kể từ lúc này."

Sau trận đấu với U22 Thái Lan, đích thân Quang Hải cũng đã có những thông điệp gửi đến NHM: "Cả nhà ơi, cám ơn cả nhà đã quan tâm đến Hải mấy hôm nay nhé. Hải vẫn ổn và vẫn mong được chiến đấu và đóng góp cho đội tuyển. Chưa biết mấy ngày tới Hải có thể ra sân cùng mọi người không, Hải luôn hướng về mọi người nhé."

Đăng Huy | 10:11 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục