Bác sĩ tiết lộ mức độ chấn thương của 'trung vệ thép' U23 Việt Nam

14:29 Thứ bảy 28/07/2018

Theo thông tin mới nhất của bác sĩ, chấn thương hiện tại của trung vệ Trần Đình trọng không quá nặng so với những lời đồn đoán từ phía dư luận.

Theo thông tin từ bác sĩ Choi Yu-young, chấn thương cổ chân của Đình Trọng đang tiến triển rất tốt. Ông cũng cho biết, trung vệ CLB Hà Nội sẽ trở lại tập luyện bình thường trong 1-2 ngày tới. 

Được biết, bác sĩ Choi Yu-young là người trực tiếp chữa trị cho Đình Trọng, ông cũng từng điều trị cho ngôi sao Park Ji Sung và tiền vệ Tuấn Anh.

HLV Hà Nội FC tiết lộ mức độ chấn thương của trung vệ thép U23 Việt Nam - Bóng Đá

Chấn thương của Trần Đình Trọng không quá nặng như thông tin trước đó từ dư luận.

Thực tế, đây là thông tin rất đáng mừng bởi ngay ở ngày chia tay CLB Hà Nội lên tập trung cùng U23 Việt Nam, trung vệ thép Trần Đình Trọng phải nhập viện kiểm tra sức khỏe vào buổi sáng. Đến chiều cùng ngày, trung vệ này không thể tham gia tập luyện mà chỉ tập theo giáo án riêng. 

Mới đây khi trao đổi với truyền thông về chấn thương của học trò Trần Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Đình Trọng bị chấn thương ở cổ chân do va chạm với đồng đội trong một buổi tập. Đó là chấn thương mới chứ không phải Đình Trọng bị tái phát chấn thương cũ.

Các bác sĩ của Hà Nội FC khẳng định đó chỉ là chấn thương nhẹ và không sao cả. Còn bây giờ lên đội tuyển có bị thêm vấn đề gì thì tôi chưa được cung cấp thông tin."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sang 28/07: Cầu thủ U23 Việt Nam phải nhập viện - Bóng Đá

Trung vệ thép Trần Đình Trọng có thể trở lại tập luyện 1-2 ngày tới. Ảnh: Nhất Huy. 

Với thông tin này người hâm mộ cũng như ban huấn luyện U23 Việt Nam có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhỏm.

Bởi thực tế với những gì Đình Trọng thể hiện trong màu áo CLB bóng đá Hà Nội FC cũng như U23 Việt Nam thi đấu ở Thường Châu - Trung Quốc, trung vệ này đang là mắt xích không thể thiếu ở hàng thủ U23 Việt Nam.

Danh sách tập trung của U23 Việt Nam (30 cầu thủ):

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng), Nguyễn Phong Hồng Duy, Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn (HAGL), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Nguyễn Trọng Đại (Viettel)

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Công Phượng, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA)

Phương Nam | 13:30 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục