Bà xã tài sắc của tuyển thủ Malaysia Safiq Rahim

16:01 Thứ hai 01/12/2014

Nữ VĐV Zandra Aziela từ bỏ sự nghiệp bowling để làm hậu phương cho Safiq Rahim yên tâm thi đấu.

Safiq Rahim (số 8) là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình tuyển Malaysia tại AFF Cup 2014. Trong trận gặp chủ nhà Singapore cuối tuần qua, Rahim ghi bàn trên chấm 11m ở cuối trận, đóng góp vào chiến thắng 3-1 của Malaysia. Chiến thắng này, giúp Malaysia giành quyền vào vòng bán kết gặp tuyển Việt Nam.
Safiq Rahim từng là thành viên của tuyển Malaysia vô địch AFF Cup 2010. Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn có mái ấm hạnh phúc với cô vợ tài sắc Zandra Aziela.
Zandra Aziela năm nay 28 tuổi, là VĐV bowling chuyên nghiệp. Cô từng là thành viên của tuyển bowling Malaysia.
Trong sự nghiệp, Zandra Aziela từng ba lần vô địch giải Malaysia và đoạt một số HC vàng ở các giải trẻ quốc tế.
Safiq Rahim và Zandra Aziela quen nhau khi cùng đoàn thể thao Malaysia tham dự Asian Games 2006. Kể từ đó, hai người thường xuyên giữ liên lạc để hỏi thăm tình hình của nhau.
Hai người bắt đầu hẹn hò nhau trong thời gian diễn ra AFF Cup 2012.
Safiq Rahim và Zandra Aziela đính hôn vào tháng 5/2013. Hôm 2/2 cặp đôi tổ chức đám cưới linh đình với sự tham dự của đông đủ bạn bè và người thân.
Sau đám cưới, Zandra Aziela quyết định từ bỏ nghiệp bowling để tập trung làm hậu phương cho Rahim yên tâm thi đấu.
Zandra từng có 11 năm thi đấu bowling chuyên nghiệp trước khi từ bỏ để làm vợ Rahim. Cô cũng từng tốt nghiệp trường đại học Kolej Damansara Utama với tấm bằng Quản trị kinh doanh.
Zandra là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn với Rahim trong các trận đấu. Mới đây, tiền vệ 27 tuổi này tự tin cho rằng tuyển Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam để tái lập thành tích vô địch AFF Cup 2010.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục