Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục tạo tiếng vang khi thắng đậm đại diện V-League

08:58 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnBà Rịa Vũng Tàu vừa có chiến thắng đậm trong trận giao hữu với đại diện đến từ V-League B.Bình Dương.

Trong giai đoạn chờ các giải đấu chuyên nghiệp trở lại vào cuối tháng 9, các CLB V-League và Hạng Nhất tích cực đá giao hữu để các cầu thủ làm quen với nhịp độ thi đấu. Ngày 2/9 vừa qua, trên sân Gò Đậu, chủ nhà B.Bình Dương có trận đấu tập với Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT).

BR Vũng Tàu tiếp tục tạo

BRVT tạo tiếng vang khi thắng đậm B.Bình Dương 5-1 ngay tại Gò Đậu.

Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu và cất đi những ngoại binh lẫn những trụ cột của đội như Tiến Linh, Tấn Tài, Trọng Huy hay Văn Vũ. Chính điều này khiến cho đội bóng đất Thủ không có được sức mạnh tối ưu và thi đấu có phần chật vật với đội bóng đang dẫn đầu BXH Hạng Nhất 2020.

Dù mở tỷ số trước với pha làm bàn đẹp mắt của Hoàng Phương, như B.Bình Dương vẫn để thua 5 bàn và chấp nhận thất bại ê chề 1-5 ngay trên sân nhà. Có thể thấy, BRVT xứng đáng được gọi là hung thần của các đại diện V-League.

Trước trận đại thắng với B.Bình Dương, BRVT chưa thua bất kỳ trận đấu nào khi đối đầu với các đội bóng V-League. Họ thắng Sài Gòn FC tại vòng loại Cúp Quốc gia, thắng SLNA tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia và có 2 trận hòa, 1 trận thắng trong 3 lần đá giao hữu với CLB TP.HCM.

Sắp tới, BRVT sẽ đối đầu với CLB TP.HCM tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia, trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/9.

Đăng Huy | 07:59 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục