Bà ngoại “rớt tim” khi xem Việt Arnold đối đầu em ruột Ryan

14:00 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnCô Quỳnh Như và các thành viên trong gia đình hồi hộp khi lần đầu tiên theo dõi cuộc 2 đứa cháu ruột là Việt Arnold và Ryan Arnold đối đầu nhau trên sàn VBA.

16h00 chiều qua (01/10) tại sân CIS (Quận 7, TPHCM), 2 đội bóng đang san sẻ vị trí đầu bảng là chủ nhà Saigon Heat và Hanoi Buffaloes đụng độ nhau. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 anh em ruột nhà Arnold chạm mặt nhau trên sàn đấu VBA 2016. Hơn thế, trận đấu còn có sự hiện diện của bà ngoại của cả 2 tay ném gốc Việt.

Arnold 5

 Ryan Arnold (trắng) và anh ruột Việt Arnold (đỏ) trên sàn VBA. Ảnh: Quang Thịnh.

Cô Quỳnh Như cùng với bác, em ruột và dì cùng nhau xem 2 anh em thi đấu. Đây là lần đầu tiên kể từ khi về nước, bà ngoại của nhà Arnold mới được chứng kiến cảnh “tương tàn” giữa Việt và Ryan. Ở hai trận đấu trước, Ryan Arnold cùng Hanoi Buffaloes đã giành chiến thắng ngay trên sân CIS, tuy nhiên, Việt Arnold cũng vừa cùng Saigon Heat thắng lại ngay trên sân của đại diện thủ đô vào hôm 07/09.

Bà ngoại của cả 2 cầu thủ này vốn là một nghệ sỹ cải lương, năm nay cô Quỳnh Như đã 80 tuổi nhưng chưa khi nào cảm thấy “ép tim” như khi xem trận đấu này. Cô nói: “Tôi xem trận đấu này mà như muốn rớt tim ra ngoài. Chưa bao giờ tôi thấy chúng nó đối đầu với nhau trên sân như vậy. 2 anh em nhà nó thi đấu rất hay từ hồi bên Mỹ rồi, chắc sắp tới 2 đứa em trai út cũng về Việt Nam thi đấu.”

IMG_6656

 Bà ngoại Quỳnh Như (ngoài cùng bên phải) cùng gia đình đi xem anh em ruột nhà Arnold thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở trận đấu này, Saigon Heat đã giành chiến thắng với tỉ số 70-62 và độc chiếm ngôi đầu với tỉ lệ thắng 0.67 điểm. Và tất nhiên ngôi sao được hâm mộ nhất chính là Việt Arnold. Bà ngoại của hậu vệ ghi điểm này phải đợi khá lâu mới có thể tiếp cận đứa cháu lớn của mình. Trong khi đó, Ryan Arnold cùng đồng đội đã lui vào phòng thay đồ sau trận thua.

Cô  Quỳnh Như sẽ cùng các thành viên trong gia đình trở về Mỹ trong tuần tới. Cô cho biết 2 cậu em trai út của Việt Arnold cũng chơi bóng rổ rất giỏi. Chuyện định cư ở Việt Nam của anh em nhà Arnold theo cô là do 2 đứa tự quyết định. Một người thân trong gia đình cho biết Việt Arnold đã chia tay bạn gái Morgan Moss.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 13:43 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục