'Bá đạo' ở Man Utd, Paul Scholes vẫn tuyên bố 'ngán' 2 đối thủ này

05:50 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại sân Old Trafford vừa chỉ ra những cái tên mình ngại đối mặt nhất khi còn chơi bóng.

Kể từ khi được thành lập và phát triển, Carrington được giới chuyên môn đánh giá là một trong những lò đào tạo sáng giá bậc nhất xứ Sương mù. Đáng chú ý có thể kể đến thế hệ vàng năm 1992 của Manchester United. Khi ấy, Sir Alex Ferguson đã sở hữu trong tay những gương mặt trẻ đầy tiềm năng.

Điển hình là trường hợp của David Beckham, anh em nhà Neville, Nicky Butt, Ryan Giggs hay tiền vệ Paul Scholes. Không có thể hình quá lí tưởng để quán xuyến khu trung tuyến, thế nhưng đổi lại cựu sao người Anh được đánh giá rất cao ở khâu chuyền dài.

Mặt khác, những pha dứt điểm bóng sống cũng được xem là "vũ khí" lợi hại của Paul Scholes. Tài năng và vĩ đại là thế, tuy nhiên cựu Quỷ đỏ vẫn tỏ ra e ngại một số cái tên khi còn chơi bóng đỉnh cao. Mới đây, đích thân anh đã chia sẻ câu chuyện ấy trên chương trình BBC Radio 5 Live.

Man Utd legend Paul Scholes names the two Premier League opponents he hated facing - Bóng Đá

 Scholes có thể hình khá hạn chế nhưng vẫn thi đấu ổn định trên sân. 

"Là một tiền vệ, đặc biệt là với phong cách chơi bóng của tôi, tôi không cần phải đánh bại ai cả. Tôi không cần mạnh hơn hay phải nhanh hơn những người khác. Tôi đánh bại họ bằng những đường chuyền. Nhưng có những người thực sự khó chịu, Vieira chẳng hạn. Đó là cầu thủ cao lớn. Bạn nghĩ rằng bạn có bóng, phút tiếp theo anh ta sẽ tóm được nó. Một anh chành thông minh và có khả năng ghi bàn.

Còn một người nữa, bạn nhớ Papa Bouba Diop không? Cậu ta chơi khá hay ở Fulham, rất cao lớn và đồ sộ. Mọi người hay ví cậu ấy là tủ đựng quần áo. Cậu ta vượt trội về thể chất và khiến bạn lãng phí thời gian của mình. Cậu ấy không phải Vieira nhưng vẫn rất có tài và là sự phiền toái với tôi", Paul Scholes cho biết. 

Giang Nam | 04:54 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục