'Bá đạo' là thế, Messi vẫn phải 'ngại' Van Dijk vì một lí do

19:01 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã có những chia sẻ thẳng thắn về đồng nghiệp đang khoác áo The Kop.

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Virgil Van Dijk đã vươn mình trở thành trung vệ hàng đầu thế giới và là cái tên không thể thiếu trong đội hình của The Kop. Thậm chí chỉ sau 2 mùa giải, cầu thủ người Hà Lan bắt đầu đe dọa soán ngôi của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Cựu sao Southampton lọt vào danh sách rút gọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu", đồng thời vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng 2019. Cùng với nửa đỏ vùng Merseyside, ngôi sao gốc Suriname cũng có được một Champions League và một Siêu cúp châu Âu.

'Bá đạo' là thế, Messi vẫn phải 'ngại' Van Dijk vì một lí do - Bóng Đá

 Messi từng gặp không ít khó khăn khi giáp mặt với Van Dijk.

Đáng chú ý ở mùa giải 2018/19 vừa qua, các CĐV đã được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa trung vệ 28 tuổi và Lionel Messi. "The Reds" đã xuất sắc đánh bại Barcelona 4-3 ở bán kết cúp C1 và bước lên ngôi vương khi thắng Tottenham Hotspur trong trận chung kết. Chia sẻ về kinh nghiệm đối đầu với Van Dijk, "El Pulga" đã chỉ ra những điểm mạnh nhất của đồng nghiệp.

"Anh ấy là một hậu vệ có khả năng phán đoán và chờ đợi thời cơ thích hợp để đưa ra những pha cản phá. Anh ta cũng nhanh nhẹn và cao to, đồng thời cũng chơi ấn tượng trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công và ghi được nhiều bàn thắng", đội trưởng Barca trả lời trên tờ MARCA.

Thời điểm này, Virgil Van Dijk vẫn đang cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ Liverpool. Mặc dù vậy tại Premier League, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã để thủng lưới 6 bàn sau 8 trận.

Xem video Messi nhận Chiếc giày Vàng lần thứ 6: 

Giang Nam | 18:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục