"Ba cầu thủ đó có thể sẽ không được Man Utd gọi trở lại"

18:34 Thứ tư 03/06/2020 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đã có kế hoạch đối với những bản hợp đồng cho mượn?

 

Solsa nhận định về Pogba

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, ông đã mang về rất nhiều bản hợp đồng đình đám có thể kể đến như Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire hay Bruno Fernandes, đồng thời loại bỏ những cái tên không thể cải thiện phong độ.

Thuyền trưởng 47 tuổi đã chứng minh rằng, ông hoàn toàn đúng đắn trong các kế hoạch chuyển nhượng, khi những tân binh liên tục thể hiện được tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung và giúp CLB tiến bộ rõ ràng so với những mùa giải trước.

Tuanzebe rejects loan and wants man utd stay - Bóng Đá

 Solsa đang dần hồi sinh Man Utd.

Theo đánh giá từ nhà báo James Cooper thuộc tờ Sky Sports News, nửa đỏ thành Manchester đang sở hữu một đội hình khá hoàn thiện. Và với lý do đó, họ sẽ không cần đưa các bản hợp đồng cho mượn như Chris Smalling, Alexis Sanchez hay thậm chí là Dean Henderson trở lại CLB, bất chấp việc thủ môn trẻ này đang thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc trong màu áo Sheffield United.

"Chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra nhưng có vẻ như nhiều khả năng Dean Henderson, Alexis Sanchez và Chris Smalling sẽ được ở lại tại Sheffield United, Inter Milan và AS Roma. Với một đội hình hoàn toàn phù hợp, [Ole Gunnar] Solskjaer không có lý do thực sự để đưa họ trở lại." Cooper chia sẻ.

Được biết, Manchester United đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH quốc nội và vào khoảng thời gian từ ngày 19 đến 21 tháng 6, họ sẽ tiếp tục hành trình giành vé dự Champions League mùa tới bằng màn đối đầu với Tottenham Hotspur.

Trường Sơn | 18:09 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục