Ba cặp anh em sẽ cùng chinh chiến tại World Cup 2018

22:24 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnViệc tham dự World Cup đã là một vinh hạnh với đời cầu thủ, càng tự hào hơn nếu hai anh em cùng được thi đấu tại sân chơi này. Dưới đây là 3 cặp anh em sẽ chinh chiến tại Nga vào tháng 6 tới đây.

Eden Hazard và Thorgan Hazard

Đây có lẽ là cặp anh em được đánh giá cao nhất tại World Cup 2018 tới khi đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch tìm kiếm vinh quang của tuyển Bỉ. Đây là lần đầu tiên anh em nhà Hazard sát cánh ở một kỳ World Cup bởi cách đây 4 năm ông em Thorgan chỉ nằm trong danh sách chờ của những chú Quỷ đỏ châu Âu.

 - Bóng Đá

 Eden Hazard và Thorgan Hazard đều là những ngôi sao tấn công xuất sắc của đội tuyển Bỉ.

Cả Eden và Thorgan đều có thể chơi tốt ở vị trí hành lang cánh và tiền đạo, trong khi Eden Hazard đã chắc chắn một suất đá chính thì cơ hội ra sân của Thorgan Hazard cũng khá sáng sủa sau mùa giải ấn tượng vừa qua cùng Moenchengladbach khi ghi được tới 10 bàn cho đội bóng nước Đức.

Romelu Lukaku và Jordan Lukaku

Thật đặc biệt khi đội tuyển Bỉ sở hữu tới 2 cặp anh em đến nước Nga ở giải đấu lần này khi anh em nhà Lukaku cũng được ông Roberto Martinez triệu tập. Đây cũng là lần đầu tiên anh em nhà Lukaku được sát cánh ở sân chơi này nên chắc chắn họ sẽ rất quyết tâm để lại dấu ấn.

 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku và Jordan Lukaku sẽ có lần đầu sát cánh tại World Cup.

Trong khi ông anh Romelu đã chắc chắn đóng vai trò mũi nhọn trên hàng công với khả năng săn bàn ấn tượng của mình thì ông em Jordan hiện đang khoác áo Lazio lại thi đấu ở vị trí hậu vệ. Nhiều khả năng Jordan sẽ chỉ đóng vai trò dự bị bởi các ngôi sao phòng ngự của Bỉ hiện rất đông đúc. Nhưng với khả năng đã được khẳng định của mình, Jordan Lukaku sẽ sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ một khi được Roberto Martinez tin tưởng.

Giovani dos Santos và Jonathan dos Santos

Đây là cặp anh em cuối cùng trong danh sách này và cả hai đều được gọi vào ĐTQG để chinh chiến trong màu áo Mexico ở kỳ World Cup sắp đến. Cả hai đều từng là tài năng trẻ lẫy lừng cách đây tròn trèm một thập kỷ và được Barcelona chiêu mộ với rất nhiều kỳ vọng nhưng rất tiếc đã không thể tỏa sáng.

 - Bóng Đá

 Anh em nhà Dos Santos hiện đã trở về MLS để khoác áo LA Galaxy.

Dù sao ở Mexico, bộ đôi này vẫn là trụ cột của đội bóng nhất là khi hai anh em Dos Santos đều đã lấy lại được phần nào phong độ khi trở về khoác áo LA Galaxy tại MLS. Trong khi ông anh Giovani sẽ là một mũi khoan nguy hiểm ở tuyến trên thì người hâm mộ nước này kỳ vọng Jonathan sẽ là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của Mexico.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

21:25 25/05/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục