B. Bình Dương chạm trán ĐKVĐ Thai-League tại Hồng Kông

08:44 Thứ ba 31/07/2018

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, ĐKVĐ giải Hong Kong Premier League là Kitchee SC đã mời B. Bình Dương và Buriram United sang đá giao hữu vào cuối tháng 08 tới.

Thông tin trên đã được trang chủ CLB Kitchee (Hồng Kông) xác nhận. Theo đó ngày 18/08, CLB Kitchee sẽ thi đấu với Buriram United (Thái Lan). Sau đó 1 tuần họ sẽ so giày cùng đại diện của Việt Nam trên sân nhà. Tiền bán vé thu được từ hai trận đấu này sẽ chuyển cho một quỹ từ thiện. Được biết, giá vé vào xem trận đấu này là 160 đôla Hồng Kông (gần bằng 500.000 Việt Nam đồng).

 - Bóng Đá

 B. Bình Dương sẽ đá giao hữu tại Hồng Kông.

Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc Công ty CPBĐ Bình Dương cho biết, ngày 24/08 đội B.Bình Dương sẽ lên đường sang Hồng Kông, trận đấu sẽ diễn ra vào tối 25/08 và ngày hôm sau, đội về nước để tiếp tục chuẩn bị cho giai đoạn cuối của  V-League 2018.

Sở dĩ ĐKVĐ giải Hong Kong Premier League gửi lời mời đến thầy trò HLV Trần Minh Chiến là do ban huấn luyện Kitchee SC đánh giá rất cao B.Bình Dương bởi những thành tích CLB của Việt Nam từng ghi dấu ấn ở đấu trường AFC Champions League và AFC Cup trước đây.

Thông qua những trận giao hữu như thế này, đội bóng của HLV Chu Chi Kwong đang hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Hong Kong Premier League năm nay.

 - Bóng Đá

 Thông báo trên trang chủ CLB Kichee.

Đối với B. Bình Dương, đây cũng là dịp tốt để thầy trò HLV Trần Minh Chiến lấy lại cảm giác chơi bóng lẫn trạng thái tốt nhất trước khi trở lại đấu trường quốc nội vào đầu tháng 9 tới. Trước mắt đội bóng đất Thủ sẽ là trận bán kết lượt về với CLB Hà Nội, đối thủ đáng đang là nỗi “khiếp sợ” ở thời điểm hiện tại vào ngày 05/09.

Sau đó khi trở lại V-League, B. Bình Dương sẽ lần lượt chạm trán Sài Gòn FC, Than Quảng Ninh, XSKT Cần Thơ, Hà Nội, Nam Định và HAGL. Hiện tại, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 26 điểm có được.

Tịnh Đế | 07:20 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục