"Azpilicueta không thể chịu nổi cậu ta khi Chelsea tập luyện!"

09:29 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ The Blues tiết lộ thông tin nội bộ thú vị về tài năng của đội bóng cũ.

Sau khởi đầu không như ý, Chelsea đang dần vào guồng ở chiến dịch 2019/20 dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard. 4 trận đấu gần nhất trên tất cả đấu trường, The Blues toàn thắng, nã vào lưới các đối thủ đến 15 lần.

Dấu ấn lớn nhất của đại diện Tây London dưới triều đại Lampard chính là làn gió mới từ sức trẻ trong đội hình. Khác với những người tiền nhiệm thường dựa vào sức mạnh từ các bản hợp đồng giá trị, chiến lược gia người Anh mạnh dạn đặt niềm tin vào các sản phẩm tự đào tạo, giàu khát khao như Fikayo Tomori, Mason Mount hay Tammy Abraham.

Cesar Azpilicueta ‘couldn’t live with’ Callum Hudson-Odoi in Chelsea training, claims Rob Green - Bóng Đá

 Chelsea của sức trẻ.

Gần đây, Chelsea còn đón chào sự trở lại của Callum Hudson-Odoi, ngôi sao từng phải nghỉ dài hạn vì chấn thương gân Achilles. Không phụ mong đợi của Lampard, tài năng 18 tuổi trực tiếp in dấu giày vào bàn thắng trong 4 trận đấu liên tiếp mới nhất.

Nhận xét về tài năng của Hudson-Odoi, cựu thủ thành The Blues - Rob Green kể với BBC Radio 5: "Chúng tôi tập luyện và Hudson-Odoi bùng nổ từ ngày này sang ngày khác. Những thứ cậu ấy sẽ thử trong buổi tập khi không có áp lực, Hudson-Odoi sẽ làm nó trong các trận đấu. Bạn chứng kiến cậu ấy thử những kỹ thuật vì đơn giản Hudson-Odoi muốn làm thế."

"Azpilicueta đối đầu cậu ấy trong tập luyện và không thể chịu nổi Hudson-Odoi! Cậu ấy rê bóng thẳng qua và Azpi sẽ quay lại: 'Chúa ơi, cậu ta đã vượt qua tôi'. Và rồi sau đó, Hudson-Odoi sút xoáy về góc xa hoặc nã bóng về cột gần."

Xem tài năng của Hudson-Odoi:

Phụng Sồ | 08:55 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục