Azpilicueta bức xúc: "Fred đã đẩy tôi"

12:01 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Chelsea đã có những phân trần về tình huống Kurt Zouma ghi bàn.

Đón tiếp Manchester United trên sân nhà, thực tế Chelsea đã sở hữu một thế trận có phần lấn lướt hơn đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng rốt cuộc thì họ đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Về phía Quỷ đỏ, họ đã có thể đánh mất hai điểm nếu không có sự hiện diện của VAR vào đêm qua. Công nghệ này đã tước đi cả hai bàn thắng ghi được bên phía Chelsea. Đặc biệt, VAR gây tranh cãi dữ dội ở tình huống Cesar Azpilicueta bị thổi phạt khi đẩy Brandon Williams, trong khi trước đó Fred cũng có hành vi tương tự đối với hậu vệ này.

Azpilicueta: fred pushed me - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi.

Tribal Football dẫn lời chia sẻ của Azpilicueta sau trận đấu:

"Chúng tôi đã để thua trong hai thời điểm quan trọng. Đội bóng tạo ra được những cơ hội rõ ràng, nhưng chúng tôi đã bị trừng phạt trước giờ nghỉ."

"VAR là thế. Điều làm tôi thất vọng là các quyết định quan trọng được đưa ra bởi một trọng tài trên màn hình. Họ nên đến màn hình để xem xét rồi đưa ra quyết định, các trọng tài trên sân phải là người làm điều đó, nó chỉ mất 30 giây."

"Tất nhiên, về bàn thắng của Zouma, tôi đã đẩy Williams, nhưng tôi cũng đã bị đẩy. Ý định của tôi khi chạy đến không phải là để làm như thế với Williams. Tôi không nói rằng pha đẩy người của Fred là một quả penalty, nhưng nó đem đến hậu quả là cú đẩy của tôi đối với Williams."

Xem Lampard phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:31 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục